H'Hen Niê nói gì khi liên tục bị dính nghi án “đạo nhái” trang phục từ thương hiệu nước ngoài?

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị dính nghi án “đạo nhái” trang phục từ các thương hiệu nước ngoài, gần nhất đây là bộ cánh được H'Hen Niê diện được cho là bản fake chiếc váy của thiên thần nội y Elsa Hosk.

Sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng loạt thành tích vẻ vang trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê luôn là cái tên được săn đón bậc nhất trên mọi thảm đỏ sự kiện trong nước. Tuy nhiên, phong cách thời trang của người đẹp Ê-Đê lại có phong độ thất thường.

Tại chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019 mới đây cũng không ngoại lệ. Đến với sự kiện này, H'Hen Niê gây chú ý khi liên tục loay hoay với trang phục gợi cảm. Chiếc váy cúp ngực tạo cảm giác không an toàn, khiến cô phải lui hẳn về sau để chỉnh lại. Đặc biệt, nhiều người cho rằng mẫu thiết kế là 'hàng nhái' từ bộ cánh từng được siêu mẫu Elsa Hosk diện hồi đầu năm.

Empty

Hai thiết kết được cho là giống nhau đến 99% duy chỉ khác biệt về màu sắc. So với bản gốc là màu trắng tinh khôi, nữ tính, item màu vàng của H'Hen Niê bị đánh giá là sến súa. Chưa kể các phụ kiện được cô lựa chọn đi kèm được nhận xét là quá rườm rà.

Sau loạt nghi án 'copy' trang phục, cuối cùng stylist của H'Hen Niê cũng đưa ra câu trả lời. Cụ thể, phía stylist của H'Hen Niê thừa nhận có học hỏi xu hướng thời trang thế giới về nhiều chi tiết. Tuy nhiên, thời trang luôn là sự vô hạn và những điều trùng lặp hoàn toàn có thể xảy ra khi nhìn thấy bóng dáng các thiết kế quen thuộc trên sàn diễn.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê dính phốt 'copy' thương hiệu nước ngoài. H'Hen Niê từng bị chỉ đích danh là Hoa hậu 'chăm mặc' váy nhái nhất Vbiz. Người đẹp thường xuyên là 'nạn nhân' của thời trang bởi sự thật thì mọi trang phục mà cô diện đều do stylist lên ý tưởng và chuẩn bị cùng các nhà thiết kế trong nước.

Empty

Trong ngày sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bộ cánh trắng mà H'Hen Niê mặc cũng bị cho là 'hàng nhái'. Khán giả đã chỉ ra bộ cánh của nhà tạo mốt Đỗ Long chính là sản phẩm copy từ thiết kế nước ngoài.

Empty

Tại thảm đỏ Elle Style Awards 2018, H'Hen Niê từng diện mẫu váy lệch vai của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh. Netizen đã nhận ra item này có quá nhiều điểm tương đồng với thiết kế của nhà mốt Versace.

Empty

Lần khác, khi tham dự sự kiện, H'Hen Niê bị đích danh nhà mốt Lior Charchy tố 'đạo nhái' khi diện chiếc váy giống với thiết kế nằm trong BST Xuân - Hè 2017 của hãng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link