H'Hen Niê từ chối cho fan xin chữ ký, nguyên nhân là gì mà được dân mạng khen hết lời?

( PHUNUTODAY ) - Cách H'Hen Niê xử lý khéo léo và cận trọng cho mọi người xung quanh giữa thời điểm dịch bệnh được nhiều người đồng tình.

Tối qua, H'Hen Niê có mặt tại sự kiện ở TP.HCM. Khi nàng hậu vừa xuất hiện, 1 người phụ nữ tiến lại gần nàng hậu và ngỏ lời xin chữ ký. Vốn là người thân thiện với fan, thế nhưng H'Hen Niê đã vội từ chối với lý do: "Em có thể cho chị xin chữ ký. Nhưng hiện tại Hen không có đeo khẩu trang nên không thể đứng gần mọi người được". Cách H'Hen Niê xử lý khéo léo và cận trọng cho mọi người xung quanh giữa thời điểm dịch bệnh được nhiều người đồng tình.

hhennie

H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, người đẹp Việt lần lượt được xướng tên vào top 20, top 10 và top 5, lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Thời gian qua, H'Hen Niê đã có nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô nàng đang bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

hhennie2

"Chào cả nhà. Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ "Sách giáo khoa cho em" sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi.

Về kế hoạch cụ thể mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link