5 kiểu quần dài được sao Việt 30+ lăng xê nhiệt tình vừa phong cách vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu tham khảo 5 kiểu quần dài được các mỹ nhân Việt 30+ chọn diện, chị em sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi mua sắm

Ở tuổi ngoài 30, gu thời trang không chỉ là sự sành điệu, trẻ trung mà còn cần nét thanh lịch, đúng tuổi. Ngay cả chọn quần dài cơ bản nhất, chị em cũng cần khéo léo, cẩn thận một chút. Tuy nhiên, nếu tham khảo 5 kiểu quần dài được các mỹ nhân Việt 30+ chọn diện, chị em cứ rinh hết về nhà thì sẽ không bao giờ mặc xấu.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans rất trẻ trung, bụi bặm cho nên khi chọn quần jeans, các mỹ nhân Việt thường ưu ái phiên bản jeans ống đứng. Sao nữ Vbiz diện kiểu quần này vì nó không chỉ toát lên sự trẻ trung, năng động mà còn rất gọn gàng, chỉn chu, nên giúp người mặc ghi điểm thanh lịch. Quần jeans ống đứng mix với áo sơ mi, áo thun rồi khoác ngoài blazer, cardigan… để tạo nên outfit thanh lịch, sành điệu tuyệt đối.

Empty
Empty

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông đem đến cảm giác khác hẳn, mang vẻ đầy phong cách khi diện. Quần jeans ống suông còn giấu nhược điểm đôi chân. Sao Việt thường có kết hợp quần jeans đơn giản nhưng vẫn bắt mắt đó là mix với áo thun trắng, sơ mi oversized hoặc áo blouse. Người mặc đã có được vẻ ngoài rất hút mắt. Lưu ý rằng khi diện quần jeans ống suông, chị em nên sơ vin hoặc mix cùng áo dáng lửng để vóc dáng được cải thiện nhé!

Empty
Empty

Quần jeans đen

Quần jeans đen có sự đan xen giữa nét trẻ trung, bụi bặm và sự nền nã, thanh lịch. Chị em thậm chí có thể diện item này đến công sở, kết hợp được với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ. Tuy nhiên, các sao Việt thường phối quần jeans đen với những items mang tông màu nâu hoặc trắng trông rất hài hòa, trang nhã và tinh tế, nhưng chẳng kém phần trẻ trung.

Empty
Empty

Quần âu ống đứng

Quần âu ống đứng tưởng "dừ" và đứng dáng quá nhưng khéo mix match sẽ vô cùng trẻ trung. Chị em có thể học hỏi Ngô Thanh Vân, kết hợp quần âu ống đứng với sơ mi trắng. Còn để nổi bật hơn, combo quần ống đứng + áo khoác vải tweed của Thanh Hằng là gợi ý đáng lưu tâm. Vào những ngày ấm áp, chị em có thể tham khảo công thức quần âu ống đứng + áo thun trắng + blazer cộc tay đầy phong cách của Hà Tăng.

Empty
Empty
1214175808132736194277767820740913471531579n-16443808717391943514441

Quần âu ống suông

Ngoài sự thanh lịch, quần âu ống suông còn toát lên vẻ phóng khoáng, cool ngầu nên giúp phong cách của chị em trông ấn tượng hơn mà chẳng cần cố. Chị em có thể sáng tạo và biến hóa với nhiều style khi diện quần âu ống suông. Tuy nhiên, đừng quên sơ vin để vẻ ngoài trông chỉn chu và đứng dáng hơn. 

Empty

Với những ngày còn se lạnh nên mix áo len dệt kim mỏng với quần âu. Áo len này có cảm giác mềm mại và cổ điển. Khi mix item này cùng quần ống rộng là bạn đã có set đồ vừa nữ tính vừa tri thức lại vừa sang xịn hết sức, rất hợp với không khí se lạnh.

Kiểu áo dệt kim với phom dáng thoải mái một chút còn dễ giấu đi phần mỡ bụng, khiến cơ thể mảnh mai, che bụng béo hiệu quả. Nếu ngại mặc áo chui đầu cơ bản, bạn cũng có thể sử dụng chiếc áo len cardigan cài cúc đang hot, phối cùng quần ống suông là hoàn hảo./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link