Hí hửng tưởng "câu" được sếp già lắm tiền, gái trẻ hết hồn vía vì đòn ghen nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Vừa dắt chiếc SH mới cóng tình già tặng ra khỏi cổng xóm trọ thì bị một nhóm khoảng 5 - 7 người xông tới chặn đánh tới tấp.

Tỉnh lại trong bện viện, Lan vẫn không biết mình vừa gặp phải chuyện gì. Tay chân băng bó, mặt một rổ vết thương, khuôn mặt xinh đẹp của Lan đã tàn tạ chỉ trong chốc lát.

Nghĩ đến thế mà Lan chỉ biết nước mắt chảy dài. Xung quanh có tiếng xì xèo bàn tán "nhỏ này giật chồng người ta nên bị đánh ghen đấy", "đáng đời chưa, ai bảo làm con giáp thứ 13", "đánh thế vẫn còn nhẹ đấy, phải tôi tôi cạo chọc đầu bôi vôi cho hết đường làm ăn".

Đau đớn, tủi hổ Lan định gọi y tá xin chuyển phòng thì chân không cử động được, chỗ đó cũng đau vô vàn. Lan chẳng dám gọi cho ai ngoài cô bạn chí cốt cùng phòng. Lan 24 tuổi, mới ra trường, xinh đẹp, sắc sảo. Cô tìm ngay được một chân thư ký cho một công ty lớn.

Hí hửng tưởng

Hí hửng tưởng "câu" được sếp già lắm tiền, gái trẻ hết hồn vía vì đòn ghen nhớ đời

Nhờ nhan sắc và tài ăn nói, chả mấy chốc Lan leo lên được vị trí làm thư ký riêng của tổng giám đốc. Tay này hơn Lan những 2 con giáp nhưng háu gái. Thấy Lan, gã chẳng dại gì mà không cưa cẩm. Những món quà đắt tiền, những bữa ăn sang chảnh, những câu nói mật ngọt của sếp, Lan mặc kệ sếp già đã có vợ vẫn qua lại thường xuyên với lão.

Sự việc tiếp diễn được 2 tháng, số quà Lan nhận được từ sếp không ít. Khi thì điện thoại, khi thì túi xách hàng hiệu còn quần áo thì thường xuyên. Thậm chí sếp còn đích thân trả riêng lương cho cô. Số lương đó phải bằng những người đi làm 5,7 năm mới có được. Mới đây, nhân kỷ niệm 60 ngày bên nhau, sếp già tặng riêng Lan một con SH đời mới nhất.

Lan không muốn dừng lại, chờ đến khi nào kiếm đủ vốn liếng nhất là có được căn chung cư thì Lan mới dừng. Cô nghĩ, mình có nhan sắc thì tội gì phải kìm hãm nó mà không sử dụng. Ai cũng chỉ có một đời để sống, cách cô chọn là một cuộc sống sung sướng. Cô mặc kệ người đời nói ra nói vào, họ ghen tức với cô mới vậy mà thôi.

Nhưng cuộc đời vốn dĩ không như Lan tính toán, sự việc đến tai vợ sếp, bà ta cũng biết chồng máu gái nhưng có lẽ với Lan, chồng bà chi nhiều tiền hơn bình thường. Bà cũng chỉ có ý định dằn mặt Lan mà thôi. Sáng đó, vừa dắt chiếc SH ra khỏi cổng xóm trọ, Lan thấy một nhóm đàn ông xăm trổ đầy mình tàm 5,7 người vây kín.

Họ cứ thế đánh, đấm Lan mà không cho cô một lời giải thích. Lúc tỉnh dậy, Lan đau đớn thấy bộ dạng mình tàn tạ trong bệnh viện. Nhắn tin cho sếp, gọi tới cả mấy chục cuộc mà không nghe máy. Đồng thời, mail cho nghỉ việc cũng gửi tới điện thoại của cô. Một tin nhắn có nội dung "còn trẻ và non lắm em ạ, khôn hồn thì sống với lứa tuổi của cô đi, đừng ngựa non háu đá làm con giáp thứ 13".

Đọc xong mà Lan thấy lạnh sống lưng, bài học cô nhận được đắt giá quá, chắc từ này về sau, Lan sẽ không bảo giờ dám như vậy nữa.

Xem thêm>>
1. Vợ sốc nặng phát hiện bí mật kinh hoàng của người chồng soái ca lúc nào cũng "đội vợ lên đầu"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link