Hiếm hoi đăng ảnh diện bikini, H'Hen Niê khoe thân hình nóng bỏng chuẩn đến từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể chuẩn, H’Hen Niê khiến nhiều người ngưỡng mộ về sắc vóc khi diện bikini gợi cảm.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Mỹ nhân sinh năm 1992 tự tin diện bikini nhiều màu sắc, khoe hình thể gợi cảm sau thời gian tập luyện và ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, làn da nâu khỏe khoắn giúp vẻ ngoài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn. H’Hen Niê viết: “Chào biển và nắng”. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 43.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Lâu lâu fan mới được thấy H'Hen Niê khoe ảnh diện bikini.

Lâu lâu fan mới được thấy H'Hen Niê khoe ảnh diện bikini.

Đây là lần hiếm hoi chứ không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê khoe ảnh diện bikini táo bạo. Trong bộ ảnh mừng tuổi 28, chân dài cũng gây sốt bởi vóc dáng “vạn người mê”, nhìn mãi không chán khi diện đồ tắm hở bạo.

Phía dưới bài viết, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc ngày một hoàn hảo. Một số người còn đặc biệt yêu thích làn da hiếm có khó tìm trong Vbiz của H'Hen Niê, màu da nâu khỏe khoắn khiến nàng hậu càng trở nên cuốn hút.

hoa_hau_hhen_nie_bikini_sinh_nhat_28_tuoi_9__ways

Ngoài vẻ bên ngoài, một phần lớn người hâm mộ còn dành tình cảm cho H'Hen Niê ở tâm hồn đẹp, sự nhân ái, tấm lòng rộng lớn luôn hướng về cộng động. Nhưng việc làm ý nghĩa của nàng hậu từ khi đăng quang thật sự đã chạm đến trái tim của hàng vạn khán giả cả nước. Và cuối cùng, điều không thể không kể đến ở người đẹp này chính là nụ cười tươi luôn nở trên môi để truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Hoa-hau-Hhen-Nie-giu-lai-vuong-mien-Empower-08

Trước đó, H’Hen Niê cũng tiết lộ về khoảng thời gian tập luyện để có được ngoại hình săn chắc. Người đẹp kể thời điểm trước khi nổi tiếng, cô ở một chung cư 5 tầng. Mỗi ngày cô dành thời gian đi bộ lên xuống để tăng vòng ba. Thậm chí, cô còn khiêng vali nặng để cải thiện vóc dáng. Mỹ nhân Ê-Đê từng bị chê bai ngoại hình song điều đó lại trở thành động lực giúp cô thay đổi nhiều hơn. Từ số đo 78-58-88, H’Hen Niê tích cực tập luyện, đạt được chỉ số 84-60-94 và hiện tại vòng ba cán mốc 100cm. Một trong những bí quyết để H’Hen Niê cải thiện vòng một chính là uống sữa đậu nành thay nước.

hhennie18_liow

Về chuyện tình cảm, H’Hen Niê đang hẹn hò với bạn trai làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tuy nhiên cô vẫn chưa chịu công khai người đàn ông này. Nói về chuyện kết hôn, H'Hen Niê chia sẻ hiện tại không phải là thời điểm thích hợp. Cô cho biết: “Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên sẽ không để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân của con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì dạ thôi nè”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link