Động thái mới nhất của H'Hen Niê hé lộ mối quan hệ với bạn trai sau tin đồn "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau thời gian vướng tin đồn đã chia tay, H'Hen Niê lần đầu có động thái nhắc về "nửa kia.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội nổ ra tin đồn H'Hen Niê và bạn trai đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò. Sự việc bắt đầu từ khi cả hai bỏ theo dõi trên mạng xã hội cùng với nhiều dòng trạng thái cô đơn, độc thân. Dù vậy cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Cho đến mới đây, sau hàng loạt tin đồn thì H'Hen Niê lần đàu đã có động thái nói về bạn trai một lần nữa khiến ai cũng bất ngờ. Cô chia sẻ bạn trai đã sang nhà ăn cơm và còn tặng cô chiếc nhẫn vàng. Chưa hết, anh chàng còn đang ngẩm ẩn ý đang chuẩn bị 1 chiếc nhẫn khác đặc biệt hơn. 

Cụ thể cô viết: "Bạn ghé qua, đưa tôi tiếp 1 chiếc nhẫn bảo là để dành để gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp để tạo ý nghĩa to", H'Hen Niê chia sẻ. 

photo2020-07-2200-02-18-15953545975771270875192

H'Hen Niê khoe nhẫn do "bạn ấy" tặng .

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, khán giả đã có dịp thở phào nhẹ nhõm bởi có vẻ như tình cảm của ca hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Với hình dáng từ phía sau, dân tình đều khẳng định đây chính là chàng trai mà cô thường đăng ảnh trước đó. Đặc biệt là  tài khoản Instagram của H'Hen Niê và nửa kia có sự liên kết trở lại. Theo một số đồn đoán thì cặp đôi chưa từng chia tay, hành động xóa ảnh và hủy theo dõi là để tránh chuyện bị hỏi về chuyện tình cảm.

h2

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình yêu, H'Hen Niê vui vẻ trả lời: "Mọi thứ vẫn bình thường, không có gì xảy ra" như một lời khẳng định tình cảm đôi bên vẫn mặn nồng như cũ. Việc H'Hen Niê bật mí cả hai đang chuẩn bị một chiếc nhẫn đặc biệt cũng khiến dân tình rần rần hy vọng cô sớm công khai bạn trai và đi đến một cái kết đẹp.

Có thể nói việc H'Hen Niê làm đám cưới đã được cô nàng úp mở bằng nhiều cách khác nhau. Có lần cô nói: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá...". Nhiều fan cho rằng chỉ cần thời cơ chín muồi là cả hai sẽ sớm về chung một nhà thôi.

H'Hen Niê chưa một lần công khai dung mạo người yêu nhưng dựa vào loạt hình ảnh và sự tương tác thường xuyên trên mạng xã hội thì đây là anh chàng nhiếp ảnh gia, bạn thân của Đen Vâu. Một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người yêu là cách đây 3 tháng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link