Sau ồn ào rạn nứt, Hoa hậu H’Hen Niê xác định yêu là cưới với mối tình hiện tại

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê khẳng định từ khi yêu người bạn trai này, cô chỉ mong cả hai có thể đi thật xa, làm sao cùng nhau gây dựng kinh tế và gia đình về sau.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê đã có dịp chia sẻ với người hâm mộ về quan điểm cá nhân về chuyện kết hôn sớm cũng như hình mẫu người yêu, người chồng lý tưởng. 

Theo đó, khi được một tài khoản hỏi “Mẫu người đàn ông lý tưởng trong tương lai mà chị muốn lấy làm chồng sẽ có tiêu chuẩn như thế nào ạ?", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thẳng thắn chia sẻ: "Từ khi yêu anh này thì chị hy vọng chị và anh ấy có thể đi xa thật xa, và từ đó không còn hình mẫu về chồng nữa, mà là làm sao để cùng gây dựng kinh tế và gia đình về sau. Hy vọng mọi chuyện an lành và tốt đẹp".

Empty

 Hoa hậu H’Hen Niê xác định yêu là cưới với mối tình hiện tại

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư xong câu trả lời của người đẹp khiến không ít người thích thú. Qua đó, phần nào khẳng định sự nghiêm túc của H’Hen Niê trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Empty

Trước đó vài ngày, nàng Hậu từng đăng tải bức ảnh chụp sau lưng bạn trai và khéo khoe ngón tay đeo nhẫn vàng. Theo chân dài tiết lộ, người yêu đã không ngại đường xá xa xôi chạy qua nhà chỉ để đưa chiếc nhẫn mới sắm cho cô và đây không phải lần đầu tiên.

"Bạn này ghé qua đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn... Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to", cô xúc động.

Empty

H'Hen Niê được bạn trai mua nhẫn vàng nhờ giữ

Empty

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức hẹn hò với chàng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi được khoảng nửa năm trở lại đây. Theo tiết lộ của nàng Hậu, bạn trai hơn cô 3 tuổi, cũng chính là mối tình đầu của cô, hiện anh đang làm về lĩnh vực truyền thông.

Sau khi công khai có bạn trai, H'Hen Niê dần thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình yêu của mình dành cho đối phương trên MXH khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link