Hiền Hồ khoe ảnh vòng 2 bé xíu, "lăm le" chiếm ngôi của Ngọc Trinh, Han Sara?

( PHUNUTODAY ) - Từ góc chụp, nếu như không can thiệp chỉnh sửa, Hiền Hồ có thể xếp vào top mỹ nhân vòng 2 nhỏ nhất Vbiz.

Sinh 1997, Hiền Hồ được khán giả biết đến khi đạt thành tích Á quân "Giọng hát Việt 2017" với sự dẫn dắt của HLV Tóc Tiên. Khi hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô nhanh chóng sở hữu những bản hit như: Em ngày xưa khác rồi, Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi...

Ở tuổi 23, nhan sắc và hình thể của Hiền Hồ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cô có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc khoe vòng 2 mới đây. Từ góc chụp, nếu như không can thiệp chỉnh sửa, Hiền Hồ có thể xếp vào top mỹ nhân vòng 2 nhỏ nhất Vbiz có Ngọc Trinh (56cm), Han Sara (53cm), Lan Ngọc (54 cm), Tường Linh (53cm)...

image-2020-05-16-222640-1589642833702257108886
Empty

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc vòng 2 nhỏ xíu khó tin, có thể lọt top mỹ nhân có eo nhỏ nhất Vbiz.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ có hình thể mảnh mai.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết so sánh ngoại hình Hiền Hồ với Trần Đức Bo - nhân vật thường gây chú ý với phong cách trang điểm, thời trang lố. Các tài khoản mạng bàn tán về gương mặt của cả hai và cho rằng Hiền Hồ trông giống hiện tượng mạng.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ bày tỏ sự bức xúc. Cô viết: "Đùa tưởng vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch và vô duyên. Bạn Bo cũng không ảnh hưởng đến tôi. Tuy nhiên mỗi người mỗi cuộc sống khác nhau. Vì vậy đừng mang ra đùa để làm mình duyên dáng”.

hien-ho-01

Hiền Hồ bức xúc trước những so sánh ngoại hình của cô và một nhân vật trên mạng xã hội.

“Từ nay, tôi xin phép xóa và block những bình luận như thế để tránh ảnh hưởng cuộc sống người khác và tôi. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm cuộc sống của tôi nhưng xin hãy quan tâm một cách văn minh", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Hiền Hồ tâm sự: “Tôi là ca sĩ, giọng hát và sản phẩm âm nhạc mới quan trọng nhất. Bản thân chưa bao giờ muốn cộng đồng mạng đưa vấn đề ngoại hình, sắc đẹp của mình ra bàn tán. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và hoàn thành tốt vai trò ca sĩ.

Do đó, trước đây gần như tôi không quan tâm mọi người nói gì về ngoại hình của mình, chọn cách im lặng vì điều này làm tôi tĩnh tâm và tránh tạo thêm những cuộc tranh luận không đáng có”.

Hiền Hồ là một trong những mỹ nhân thường xuyên vướng nghi vấn dao kéo để cải thiện nhan sắc bởi gương mặt không ít lần sưng phù khác lạ. Vài ngày qua, nữ ca sĩ cũng bị nghi can thiệp thẩm mỹ vì gương mặt tròn trĩnh, mí mắt sưng bụp, kể cả phần cằm cũng kém tự nhiên hơn bình thường.

Trước những đồn đoán từ công chúng, mới đây, Hiền Hồ đã đăng tải bức ảnh thẻ thời còn là học sinh trung học, kèm hình ảnh hiện tại như để so sánh sự thay đổi nhan sắc theo thời gian. Có thể thấy, sau nhiều năm, giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" đã hoàn thiện vẻ ngoài đáng kể. Tuy nhiên, ngoài sống mũi cao đặc trưng khó lẫn lộn thì ở hình ảnh hiện tại, gương mặt Hiền Hồ vẫn làm nhiều người nghi ngờ liệu cô đã tăng cân trong thời gian ở nhà mùa dịch hay đã dao kéo đôi chút để lên đời nhan sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link