Hiền Hồ nói gì khi bị chê là khách mời "thiếu muối" nhất Running Man Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - "Tôi có bao giờ mặn đâu, tôi sẽ trau dồi thêm để hoạt ngôn hơn" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau khi Running Man Việt Nam tập 10 lên sóng, Hiền Hồ trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Trái với sự kỳ vọng từ khán giả, Hiền Hồ như biến mất khỏi khung hình vì quá "nhạt". Đa số ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ không mặn mà đến các thử thách, mặt đơ như bình hoa di động và không chịu tương tác, pha trò với các thành viên khác nên hoàn toàn bị chìm nghỉm trước sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng "mặn mà", đủ trò quậy phá của showbiz Việt.

 Hiền Hồ gần như biến mất khỏi khung hình vì

Hiền Hồ gần như biến mất khỏi khung hình vì "thiếu muối"

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận chê trách Hiền Hồ. Thậm chí một số người còn gửi lời nhắn nữ ca sĩ nên "đi ngâm muối" hẳn một ngày trước khi chơi gameshow để bớt nhạt. "Sau khi xem tập 10, mình mới biết Hiền Hồ có khả năng tàng hình", "đã xác định tham gia show này thì đừng để ý hình tượng, dàn nghệ sĩ người ta mặn thế kia còn bà này cứ sao ấy", "xem xong thấy ghét Hiền Hồ quá", "Hiền Hồ nhạt như nước ốc vậy"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Sự mờ nhạt của nữ ca sỹ khi tham gia Running Man khiến khán giả thất vọng

Sự mờ nhạt của nữ ca sỹ khi tham gia Running Man khiến khán giả thất vọng

Trước những bình luận chê bai mình quá "nhạt", Hiền Hồ cho biết từ trước đến nay, cô chưa bao giờ "mặn". "Tôi sẽ trau dồi thêm để hoạt ngôn hơn, cảm ơn khán giả rất nhiều" - giọng ca Em ngày xưa khác rồi chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng đính chính, những ngày qua cô bệnh, đau dạ dày và stress vì lịch trình công việc nhiều và phải chuẩn bị cho các kế hoạch riêng chứ không phải cô bệnh vì bị khán giả chê "nhạt".

Hiền Hồ lên tiếng sau khi bị chê

Hiền Hồ lên tiếng sau khi bị chê "nhạt" và hứa sẽ trau dồi thêm để hoạt ngôn hơn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link