’Running girl’ sẽ xuất hiện vì trai Ả rập và Thu Minh?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khả năng sẽ xuất hiện "Running girl" vì học Thu Minh muốn lấy chồng giàu và sự xuất hiện của chàng trai "bị trục xuất vì quá đẹp trai"

Với tiền đề là tấm gương kiếm được chồng giàu có nhờ đi tập thể thao và dự định tương lai là anh chàng Ả rập "bị trục xuất vì quá đẹp trai" sẽ sang Việt Nam vào cuối năm thì việc xuất hiện "Running girl" là hoàn toàn có cơ sở cũng như đáng để chờ đợi!

Thời gian vừa qua, Việt Nam được một phen "mát mặt" với sự xuất hiện của anh chàng "Running man" khi một mình chạy bộ 5 km đuổi theo xe chở thần tượng là đội tuyển Arsenal. Ngay sau khi hình ảnhclip về người thanh niên đặc biệt này được tung ra đã trở thành hiện tượng của cả Việt Nam và thế giới.

Không chịu thua kém đấng mày râu, với những cơ sở vững chắc thì nhiều khả năng thời gian sắp tới Việt Nam cũng sẽ xuất hiện "Running girl".

Theo một số nguồn tin từ hậu trường, nhiều khả năng anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" Omar người Ả rập sẽ sang Việt Nam vào cuối năm nay. Đã có khá nhiều công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Việt Nam ngỏ lời mời anh chàng nổi tiếng này. Đại diện của một công ty tổ chức sự kiện cho biết anh chàng nhiều khả năng sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối năm nay.

Sẽ xuất hiện Running girl vì Thu Minh và Omar?
Sẽ xuất hiện Running girl vì Thu Minh và Omar?

Omar nổi tiếng trên khắp thế giới với vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cư dân mạng Việt Nam cũng phát sốt vì anh chàng này và có không ít người đã trở thành fan ruột của anh chàng điển trai, đa tài Omar. Vì vậy, nếu anh chàng hoàn hảo này sang Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái.

Khi đó, với vẻ đẹp hút hồn và có ma lực này thì việc các cô gái chạy vài km theo xe chở Omar có vẻ không phải là điều gì quá ngạc nhiên và với tiền đề là "Running man" thì "Running girl" cũng sẽ nhiều khả năng xuất hiện.

Việc chạy theo cái đẹp thực sự không có gì là sai trái hay đáng để bàn tán vì nó cũng giống như chạy theo tinh thần thể thao của "Running man" mà thôi. Cùng với đó, anh chàng Omar lại sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, hút hồn đến như vậy thì việc "Running girl" xuất hiện giống như anh chàng Vũ Xuân Tiến cũng không có gì ngạc nhiên.

Mặt khác, còn một lý do khác cũng rất thực tế cho sự xuất hiện của "Running girl". "Running girl" ở đây có thể mở rộng là những cô gái yêu thể thao, yêu vận động chứ không chỉ riêng gì là chạy bộ.

Chắc hẳn ai cũng biết Thu Minh là nữ ca sĩ tỉ phú giàu nhất nhì showbiz nhưng ít người lại biết rằng cô quên người chồng giàu có ngoại quốc của mình ở... phòng tập thể dục. Một sự tình cờ và đầy duyên số khi nữ ca sĩ lại gặp được chồng giàu có khi đi tập thể dục thể thao.

Mà hẳn ai cũng biết rằng, là phụ nữ nhiều người rất mong muốn mình có được một người chồng giàu có. Việc có một người chồng giàu có sẽ đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và tương lai sáng sủa. Với việc Thu Minh lấy được chồng giàu khi đi tập gym thì nhiều cô gái cũng tự nguyện thành "Running girl" để mong được như ca sĩ thần tượng.

Với tiền đề là tấm gương kiếm được chồng giàu có nhờ đi tập thể thao và dự định tương lai là anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" sẽ sang Việt Nam vào cuối năm thì việc xuất hiện "Running girl" là hoàn toàn có cơ sở cũng như đáng để chờ đợi!

  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn