Hiền Thục đăng ảnh hở hang, con gái chỉ nói 1 câu khiến bà mẹ đơn thân đỏ mặt muốn gỡ xuống ngay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây ca sĩ Hiền Thục đăng tải một đoạn trò chuyện giữa cô và con gái của mình. Hiền Thục lên tiếng chia sẻ: "Thục không bước qua “Ải” con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm! Thật đó".

Đăng tải những hình ảnh trẻ đẹp, gợi cảm trở thành sở thích của nhiều người trẻ Việt hiện nay. Thậm chí những phụ nữ đã qua tuổi tứ tuần, vì yêu cái đẹp, muốn lưu giữ những nét thanh xuân của mình nên cũng không ngần ngại việc đó. Họ đang hướng theo xu hướng sống hiện đại và được là chính mình.

Đoạn hội thoại giữa hai mẹ con

Đoạn hội thoại giữa hai mẹ con

Hiền Thục cũng vậy. Cô nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng con đường hôn nhân lại bỗng gập ghềnh khi mới ở độ tuổi thanh xuân - 18. Ở độ tuổi ấy, Hiền Thục đã làm mẹ đơn thân của một cô con gái nhỏ. Để đến thời điểm hiện tại khi đã đạt gần ngưỡng 40, người ta lại thấy nữ ca sĩ Nhật kí của mẹ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Cô gái trẻ thể hiện quan điểm của mình với mẹ

Cô gái trẻ thể hiện quan điểm của mình với mẹ

Cô như muốn "ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...".

Bức hình gợi cảm mới đây của Hiền Thục

Bức hình gợi cảm mới đây của Hiền Thục

Đó cũng là lời phân trần của Hiền Thục cho hai bức ảnh chụp bán nude của cô mới đăng tải trên trang cá nhân và gây tranh cãi trong nhiều ngày qua. Tuy nhiên, sở thích bản thân cũng không thể sắt đá trước tiếng lòng của đứa con. Chỉ một câu nói: "Mà mami đăng hình gì mà hở hang à", "Không phải ghê mà hở quá thôi" của bé Gia Bảo - con gái Hiền Thục, đã khiến nữ ca sĩ U40 chùn bước: "Mẹ tháo xuống nhé".

Vẻ đẹp trẻ trung của bà mẹ đơn thân

Vẻ đẹp trẻ trung của bà mẹ đơn thân

Trước đó, Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hiền Thục nhận nhiều sự chú ý. Cô chụp hình bán nude, dùng tay che vòng một. Kèm theo hình ảnh, cô viết: “Ngỡ em đã quen giận hờn. Có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta, biết đâu mà đợi?”

Hai mẹ con Hiền Thục chụp ảnh chung

Hai mẹ con Hiền Thục chụp ảnh chung

Ở tuổi 38, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng cách tạo dáng của giọng ca Nhật ký của mẹ khá táo bạo, thậm chí phản cảm. Có khán giả thậm chí dùng từ ngữ nặng nề để bày tỏ sự không hài lòng về tấm hình. “Hình tượng ngoan hiền sao phá vậy Hiền Thục”, một khán giả đặt câu hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link