Tú Vi - Văn Anh tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng, hé lộ khoảnh khắc “chạm tim” lúc sinh con

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, cặp đôi diễn viên Tú Vi – Văn Anh tổ chức tiệc mừng con gái tròn 1 tuổi, bữa tiệc có nhiều ngôi sao trong showbiz tham dự.

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau 3 năm bên nhau, Tú Vi thông báo tin vui đã mang thai con đầy lòng. Ngày 2/4/2018, cặp đôi đã chào đón con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Cặp vợ chồng Tú Vi - Văn Anh chụp ảnh với bạn bè thân

Cặp vợ chồng Tú Vi - Văn Anh chụp ảnh với bạn bè thân

Hôm qua (5/4), Tú Vi và Văn Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn một tuổi cho thiên thần nhỏ đầu lòng - bé Cún. Không gian bữa tiệc được trang trí dễ thương, ngập tràn sắc hồng.

Hoa hậu Xuân Quỳnh

Hoa hậu Xuân Quỳnh

Khá nhiều bạn thân và đồng nghiệp đã đến chúc mừng sinh nhật cho con gái của Tú Vi - Văn Anh. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Yến Phương, bà xã của Lam Trường cũng bế con gái Yến Lam đến dự tiệc dù vắng chồng.

Khoảnh khắc xúc động khi Tú Vi sinh con đầu lòng

Khoảnh khắc xúc động khi Tú Vi sinh con đầu lòng

Kết hôn từ năm 2015, Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau 3 năm bên nhau, Tú Vi bất ngờ khoe loạt ảnh bụng bầu lớn trên trang cá nhân để thông báo với người hâm mộ mình đã mang thai đứa con đầu lòng. Ngày 2/4/2018, cặp đôi đã chào đón con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Những bức hình hạnh phúc của gia đình Văn Anh

Những bức hình hạnh phúc của gia đình Văn Anh

1 năm sau, cặp đôi vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho thiên thần nhỏ đầu lòng. Không gian bữa tiệc được trang trí dễ thương, ngập tràn sắc hồng. Tú Vi - Văn Anh còn hé lộ cả khoảnh khắc lúc con mới lọt lòng thu hút sự chú ý từ bạn bè, người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link