4 kiểu chân váy cứ mix đồ lên là auto đẹp được phụ nữ Pháp ưu ái

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu chân váy yêu thích của phụ nữ Pháp chính là gợi ý đáng tham khảo cho chị em.

Mùa hè, item đầu tiên mà bạn nghĩ tới khi đi làm đó là chân váy bởi nó chẳng bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt, bạn có thể thỏa sức mix đồ thanh lịch, cá tính. Tuy nhiên không phải loại chân váy nào cũng mang đến có bạn phong cách như ý. Quan trọng là bạn phải nhắm đúng kiểu, đúng style thì mới nâng hạng lên được. Để biết được những kiểu chân váy đáng sắm, cứ diện lên là xịn đẹp, 4 mẫu chân váy yêu thích dưới đây của phụ nữ Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo.

1. Chân váy chấm bi

Phụ nữ Pháp có tình yêu bất diệt với đồ họa tiết đặc biệt là chấm bi. Bởi những chiếc váy chấm bị mang đến cảm giác cổ điển. Những chiếc chân váy mang họa tiết kinh điển này lại càng khiến phụ nữ Pháp si mê từ tháng này qua năm khác. Ưu điểm của nó đó là có nhiều nét thanh lịch, tươi xinh và bay bổng. Với chân váy chấm bi, người diện chỉ cần mix với áo đơn giản cũng ra được set trang phục đẹp hút hồn. Cho dù chọn chấm bị đen hay trắng đều nổi bật như ý. 

Empty
Empty
Empty

2. Chân váy lụa

Chân váy lụa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sang chảnh. Hơn nữa khi diện lên nhẹ tênh, mát mẻ và nâng độ sang chảnh của tổng thể trang phục lên vài bậc. Có lẽ, đây chính là lý do mà phụ nữ Pháp lại ưu ái chân váy lụa đến vậy. Mix chân váy lụa cũng khá đơn giản, đó là những chiếc áo sơ mi, áo hai dây vải mỏng. Tuy nhiên mặc chân váy lụa dễ rơi vào trạng thái phản cảm nên bạn cần phải hết sức chú ý nhé!

Empty
Empty

3. Chân váy hoa

Bên cạnh chấm bi thì váy hoa cũng là item được nhiều chị em Pháp ưu ái. Diện mãi chân váy trơn sẽ vô cùng nhafnm chán. Bạn nên thử nghiệm một số chân váy hoa. Đây cũng là item quan trọng trong tủ đồ hè của phụ nữ Pháp và họ thiên vị nhất chân váy hoa phối màu nhã nhặn, diện lên thế nào cũng ra được vẻ trang nhã, tinh tế mà vẫn đủ tươi xinh, nổi bật.

Empty
Empty

4. Chân váy denim ngắn

Đây là m ón thời trang này có nét bụi bặm, cá tính sẵn có của đồ denim nói chung nhưng vẫn nữ tính và cực kỳ sexy. Cách mà phụ nữ Pháp diện chân váy denim ngắn để tạo nên những set đồ man mác nét cổ điển, thanh lịch đó là sơ vin gọn gàng, nhấn nhá thêm thắt lưng. Bạn đừng quên là bên cạnh chân váy denim xanh, phiên bản denim trắng/đen cũng rất đáng thử. Bạn cũng nên phối thêm một đôi giày xinh xắn như sneaker, cao gót, mules để set đồ có thêm điểm nhấn nhé!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn