Hiệu phó tát đồng nghiệp trước mặt Học sinh

09:27, Thứ năm 07/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Ông V.N.L, Hiệu phó vừa luân chuyển đến Trường THCS Mỹ Hiệp, Phù Mỹ, Bình Định, đã thẳng tay tát vào mặt một thầy giáo trong giờ chào cờ đầu tuần. Không những thế, ông L còn nói nhiều câu có tính khiêu khích, khiến học sinh ngơ ngác, còn giáo viên thì bức xúc.

(Phunutoday) - Ông V.N.L, Hiệu phó vừa luân chuyển đến Trường THCS Mỹ Hiệp, Phù Mỹ, Bình Định, đã thẳng tay tát vào mặt một thầy giáo trong giờ chào cờ đầu tuần. Không những thế, ông L còn nói nhiều câu có tính khiêu khích, khiến học sinh ngơ ngác, còn giáo viên thì bức xúc.
Sáng 7/4, trao đổi với phunutoday, thầy Châu Văn Dũng, Hiệu trưởng của trường cho biết, trường đã họp và tổ chức kiểm điểm thầy L theo chỉ đạo của cấp trên, và cũng đã chuyển những đề nghị này lên Phòng Giáo dục Huyện để xem xét.

Theo đó, giáo viên trong trường đã đề xuất nhiều hình thức phạt đối với thầy L: viết bản tường trình, bản tự kiểm điểm, nhận lỗi và công khai xin lỗi thầy Phó tổng phụ trách đội trước toàn trường, xin lỗi phụ huynh và các em học sinh...

Sự việc diễn ra vào buổi lễ chào cờ đầu tuần này, khi toàn bộ giáo viên và học sinh nhà trường đang nhốn nháo chuẩn bị cho buổi lễ chào cờ, thì thầy Hiệu phó N.V.L đã tát mạnh vào mặt thầy L.V.A, Phó tổng phụ trách đội của trường. Không những thế, ông L. còn nói nhiều câu mang tính thách thức, khêu khích, chỉ vì thầy L.V.A đã tổ chức buổi chào cờ đầu tuần không theo ý mình. Sự việc làm các em học sinh được phen ngơ ngác, còn các thầy cô giáo thì bức xúc.

Phát biểu về hành vi của thầy L, thầy Dũng cho rằng, hành vi của thầy L là vi phạm đạo đức, tư cách nhà giáo, làm mất đoàn kết của giáo viên trong trường, và làm các em học sinh mất đi hình tượng người thầy giáo mẫu mực.

Được biết, sau khi sự việc thầy Hiệu phó tát và nói nặng lời với thầy Phó tổng phụ trách xảy ra, Phòng GD-ĐT huyện Phù Mỹ và nhiều cơ quan chức năng  có thẩm quyền đã yêu cầu nhà trường tiến hành làm rõ, kiểm điểm, và đề xuất mức kỉ luật đối với thầy L.

  • N.Đ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc