6 kiểu phụ nữ không bao giờ được đàn ông tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, ai cũng muốn được người khác yêu thương, trân trọng. Thế nhưng trong cuộc sống, có những kiểu phụ nữ không bao giờ được người khác tôn trọng, chứ không nói là yêu thương.

 1. Kiểu phụ nữ dễ dãi

Thường thì cái gì có được càng dễ dàng, người ta sẽ càng không biết trân trọng. Đúng như vậy, quy luật ở đời thường là như thế. Đàn ông thường có bản năng thích chinh phục, càng khó khăn, họ càng mong muốn chiếm giữ. Vì thế những người phụ nữ dễ dàng có được, đàn ông thường cả thèm chóng chán dù cho có đẹp cỡ nào đi chăng nữa.

Người phụ nữ dễ dàng để đàn ông chiếm giữ trái tim mình thường là người thiếu kinh nghiệm trong tình yêu, người tự ti và không có nhiều mong muốn trong cuộc sống.

Nếu muốn được tôn trọng trong mắt người khác, phụ nữ cần biết giá trị của mình nằm ở đâu và càng "đắt giá" sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ và thèm khát bạn nhiều hơn.

phu nu 2

2. Phụ nữ ham mê vật chất

Những cô nàng này thường bị vật chất làm mờ mắt, đa phần có tư tưởng ỷ lại muốn hưởng chứ không muốn làm. Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ý định lâu dài.  

3. Bắt cá hai tay

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ thì cũng có nhu cầu được đối phương yêu thương, chung thủy. Dù tình yêu trong người đàn ông lớn đến mấy, sự bao dung trong họ rộng đến bao nhiêu thì chỉ cần một lần lừa dối, một hành động có xu hướng phản bội của nửa kia cũng đủ để đẩy họ ra xa. Đàn ông coi việc bị lừa dối là nỗi nhục lớn nhất đời. Cho dù anh không nói ra hoặc cũng có lúc chính anh là người từng lừa dối, nhưng tâm lý chung của phái mạnh là không thể chấp nhận một người phụ nữ gian dối.

phu nu 1

4. Người phụ nữ quá lụy tình

Những người phụ nữ quá lụy tình sẽ khiến người khác cảm thấy khinh rẻ. Bởi vì chính họ không biết tôn trọng bản thân mình.

Những người này thường chấp nhận hy sinh, đánh đổi tất cả vì 1 người đàn ông. Mặc cho người đó tốt hay xấu, một khi đã yêu thì kiểu phụ nữ lụy tình sẽ bất chấp để người đó dày vò, hành hạ.

Người ta thường nói nếu chính mình không biết tôn trọng mình thì đừng mong người khác tôn trọng mình. Bởi vậy, kiểu phụ nữ này không bao giờ được tôn trọng.

Một người phụ nữ thông minh, đừng vội trói buộc mình vào những mối tình chưa thực sự xứng đáng, cũng đừng vì 1 người đàn ông mà hy sinh cả cuộc đời. Trước tiên nên sống cho bản thân và gia đình mình trước. Nếu bạn sống tốt, sống hạnh phúc thì những điều tốt đẹp sẽ đợi chờ bạn phía trước.

5. Phụ nữ có ham muốn thể xác cao

Kiểu phụ nữ sẵn sàng lên giường với đàn ông khi vừa quen biết cũng khiến đàn ông dè chừng. Phụ nữ dạng này thường thích thử nghiệm những điều mới lạ với nhiều người khác nhau, vô tình lại là miếng mồi ngon cho những kẻ sở khanh thích chăn “rau”. Chị em đừng để phần “con” át phần “người” mà quá dễ dàng bung xõa nhé, dễ mắc bẫy như chơi đấy, chỉ thiệt thân mình thôi.

6. Kiểu phụ nữ cố tình có con để níu chân đàn ông

Trường hợp này không hề hiếm, và bạn chắc chắn đã từng biết hoặc nghe kể về những người phụ nữ cố gắng “dính bầu” để níu giữ một người đàn ông vốn không thuộc về họ. Những câu chuyện như vậy phần nhiều kết thúc trong đau khổ với những cuộc hôn nhân gượng ép đầy nước mắt. Nhưng những người phụ nữ đem thiên chức làm mẹ của mình ra để đánh đổi lấy tình yêu không chỉ mất đi hạnh phúc làm vợ đúng nghĩa mà còn mất cả sự tôn trọng của người đàn ông mà chính cô ấy làm mọi cách để giữ chân. Con cái là kết quả của tình yêu, đừng lấy trẻ con ra để làm công cụ ràng buộc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT