Tóc Tiên làm thơ "thả thính" trên trang cá nhân, fan liên tục gọi tên Hoàng Touliver

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu làm thơ, Tóc Tiên không được fan khen ngợi mà vội nhắc ngay tên người bạn trai.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng tải một bức hình selfie rất xinh đẹp của mình kèm theo hai câu thơ chế: "Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng anh cưới được nàng Kim Ngưu". Tóc Tiên sinh ngày 13/5/1989, thuộc cung Kim Ngưu, hai câu thơ này của nữ ca sĩ như muốn bông đùa rằng ai lấy được cô thì quả là rất may mắn.

toc-tien-1553849511739358901534

Tóc Tiên ngẫu hứng làm thơ về cung hoàng đạo của mình.

Chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với hai câu thơ chế của giọng ca "Em không là duy nhất". Tuy nhiên, không ít người cũng ngay lập tức gọi tên Hoàng Touliver và đặt câu hỏi cho Tóc Tiên: "Thế chị và anh Tou sắp cưới chưa ạ?". Hay thậm chí, một cư dân mạng khác cho cho rằng, lẽ nào Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp cưới nên cô mới "thả thính" như vậy. Tuy nhiên, Tóc Tiên không có phản hồi trước những câu hỏi này của người hâm mộ.

toc-tien-2-15538495882581475511282

Dân mạng gọi tên Hoàng Touliver dưới bức ảnh của Tóc Tiên.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên vướng nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Trước đó, dư luận còn xôn xao tin đồn cặp đôi đã làm đám hỏi tại nhà riêng của Hoàng Touliver ở Hà Nội. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng đã khéo léo lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn ra sức ủng hộ cặp đôi này và mong họ sớm công khai quan hệ để mọi người có thể danh chính ngôn thuận gửi lời chúc mừng.

4905hoangtoulivertoctiensanhd196254011525838761-15538495198691974927861

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng lại được người hâm mộ ra sức ủng hộ.

Tóc Tiên hoạt động ở hải ngoại khá lâu, cô quyết định về Việt Nam lập nghiệp và chào sân bằng cuộc thi The Remix. Không giành quán quân thế nhưng Tóc Tiên đã đưa tên tuổi mình nóng lên và được nhiều khán giả yêu mến với Hit "Ngày Mai"

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng việc cả hai liên tục xuất hiện như hình với bóng, đồng hành từ công việc cho đến cuộc sống thường ngày được cho là động thái ngầm xác nhận mối quan hệ. 

Cả Tiên và Touliver đều xuất thân trong những gia đình cơ bản hay có thể nói là có chút danh gia vọng tộc, có điều người Nam kẻ Bắc. Cả hai từ sớm đã bộc lộ những tố chất thiên bẩm để trở thành những nghệ sĩ âm nhạc nổi danh sau này. Nhưng nếu như Tiên có thể cân bằng được cả việc học tập – ca hát dưới sự giám sát có phần nghiêm khắc của mẹ thì Hoàng lại được tạo điều kiện để phát triển khả năng âm nhạc của mình từ rất sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link