Dù sắp U40 nhưng Thu Thủy vẫn "bỏ xa" đàn em về vóc dáng và nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới nhất, Thu Thủy hút hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ, phong thái quyến rũ cùng vòng eo thon gọn không kém bất cứ hot girl nào dù đã ở độ tuổi 35.

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trình làng một bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh đặc biệt này, nữ ca sĩ chứng minh đẳng cấp nhan sắc không hề kém cạnh bất cứ hot girl nào dù đã ở độ tuổi U40 và là "mẹ một con".

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của "bà mẹ một con" Thu Thủy

Trong bộ ảnh mới lần này, Thu Thủy cho thấy phong cách cá tính và quyến rũ: gương mặt xinh đẹp, làn da sáng mịn cùng vóc dáng mảnh mai thon gọn. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ cô nàng đã thuộc 35 tuổi.

Empty
Empty

Trong bộ ảnh đặc biệt này, nữ ca sĩ chứng minh đăng cấp nhan sắc không hề kém cạnh bất cứ hot girl nào dù đã ở độ tuổi U40 và là "mẹ một con".

Empty

Có thể thấy sau khi sinh cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng vòng eo nhỏ xíu đáng mơ ước. 

Empty

Nữ ca sĩ tự tin diện áo croptop, khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua sinh nở.

Empty

“Bà mẹ một con” Thu Thủy khiến khán giả mòn con mắt bởi vóc dáng eo ót thon thả nuột nà như thuở con gái.

Bí quyết của Thu Thủy để giữ da đẹp, dáng thon

Sự xuất hiện trở lại đầy xinh đẹp của Thu Thủy trong bộ ảnh lần này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Dù đã trải qua sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn có một vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Được biết, nữ ca sĩ từng tăng đến 20kg khi mang thai và đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉ vỏn vẹn sau 1 tháng nhờ 1 số bí quyết riêng.

Empty

Thu Thủy từng chia sẻ trên trang cá nhân về bí quyết để lấy lại vóc dáng thon gọn & làn da trắng hồng sau sinh. Theo đó, cô nàng chú trọng đến dinh dưỡng trong các bữa ăn, hạn chế tinh bột.

Cụ thể, bữa sáng nữ ca sĩ thường ăn uống thoải mái theo sở thích, hôm thì ăn bún, hôm thì ăn phở, cháo,... Sang đến bữa trưa và bữa tối cô nàng không ăn tinh bột mà ăn nhiều thịt gà, thịt bò và nhiều rau xanh. Các món ăn cũng chế biến đơn giản, ít dầu mỡ và không nêm nếm nhiều gia vị. 

Ngoài ra, Thu Thủy còn kết hợp sử dụng sữa chua và tinh bột nghệ để có làn da trắng hồng hào. Nhờ thế nên dù đã làm mẹ và ở tuổi 35 nhưng vóc dáng của nữ ca sỹ vẫn rất nuột nà, làn da căng mướt.

Empty

Nữ ca sĩ chuyển sang chế độ ăn uống giàu protein để làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường trao đổi chất.

Thời gian vừa qua, cuộc sống gia đình của Thu Thủy và chồng trẻ kém tuổi - Kin Nguyễn luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Mặc dù trải qua không ít sóng gió từ "trên trời rơi xuống" ngay từ lúc vừa bắt đầu nên duyên vợ chồng nhưng đến nay cả hai vẫn ngọt ngào với nhau khiến các fan của cô nàng vui mừng.

Nhan sắc trẻ trung và body thon gọn của Thu Thủy dù đã ở tuổi U40 khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Đúng là "gái một con trông mòn con mắt" quả không sai chút nào đúng không.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn