Hình ảnh sexy nhất của giải 3 siêu mẫu châu Á-Ngọc Oanh

06:24, Thứ bảy 08/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Oanh.

(Ảnh nóng) - Cùng ngắm lại những hình ảnh nóng bỏng nhất của  giải 3 siêu mẫu châu Á - Ngọc Oanh. 

Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2011 Ngọc Oanh giành được giải 3 tại chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế vừa diễn ra vào tối ngày 5/9/2012   tại Bangkok, Thái Lan.
Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2011 Ngọc Oanh giành được giải 3 tại chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế vừa diễn ra vào tối ngày 5/9/2012 tại Bangkok, Thái Lan.

 

Trước đó, cô được đặt nhiều kì vọng khi cô đoạt 2 giải thưởng cao nhất của vòng thi bikini, Siêu mẫu mặc bikini đẹp nhất và Siêu mẫu   được yêu thích nhất.
Trước đó, cô được đặt nhiều kì vọng khi cô đoạt 2 giải thưởng cao nhất của vòng thi bikini, Siêu mẫu mặc bikini đẹp nhất và Siêu mẫu được yêu thích nhất.

 

Ngay sau đêm chung kết, chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Oanh viết:
Ngay sau đêm chung kết, chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Oanh viết: "Xin lỗi cả nhà, Ngọc Oanh đã cố gắng hết sức nhưng chỉ được giải 4 thôi. Đã phụ lòng của tất cả mọi người rồi nhưng dù sao Oanh cũng thấy rất vui vì khi kết thúc cuộc thi, tất cả mọi người ai cũng đều nói là tại sao không phải Việt Nam chiến thắng. Rất nhiều người hâm mộ ở đây đã ra động viên Oanh. Không phải chúc mừng mà là động viên".

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh sexy nhất của siêu mẫu nóng bỏng Ngọc Oanh.
Cùng nhìn lại những hình ảnh sexy nhất của siêu mẫu nóng bỏng Ngọc Oanh.

 

Ngọc Oanh quê gốc Thái Nguyên từng theo học ở Cao đẳng du lịch Hà Nội. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m78. Bắt đầu sự nghiệp từ   người mẫu từ năm 2006, sau hơn 2 năm đi trình diễn, Ngọc Oanh được lựa chọn thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và lọt vào Top 10.
Ngọc Oanh quê gốc Thái Nguyên từng theo học ở Cao đẳng du lịch Hà Nội. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m78. Bắt đầu sự nghiệp từ người mẫu từ năm 2006, sau hơn 2 năm đi trình diễn, Ngọc Oanh được lựa chọn thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và lọt vào Top 10.

 

Một năm sau đó cô được đi so tài ở Siêu mẫu châu Á 2009 diễn ra tại Trung Quốc tuy nhiên cũng ra về trắng tay vì bị lúng túng, đôi khi ngắc   ngứ
Một năm sau đó cô được đi so tài ở Siêu mẫu châu Á 2009 diễn ra tại Trung Quốc tuy nhiên cũng ra về trắng tay vì bị lúng túng, đôi khi ngắc ngứ "như gà mắc tóc" chỉ cười trừ mà không biết nói gì khi giao lưu với báo chí.

 

Sau cuộc thi này, Ngọc Oanh vào Sài Gòn lập nghiệp mà không thể giải quyết thỏa đáng việc đền bù tiền vì phá hợp đồng giữa chừng với   Venus miền bắc.
Sau cuộc thi này, Ngọc Oanh vào Sài Gòn lập nghiệp mà không thể giải quyết thỏa đáng việc đền bù tiền vì phá hợp đồng giữa chừng với Venus miền bắc.

 

Vào Sài Gòn được chưa lâu, Ngọc Oanh gây sốc với bộ ảnh bán nude. Người khen kẻ chê nhưng rõ ràng tên cô cũng từ đấy mà được biết   đến nhiều hơn. Theo thời gian, Ngọc Oanh đắt sô hơn và hình thức cũng đẹp và nữ tính hơn.
Vào Sài Gòn được chưa lâu, Ngọc Oanh gây sốc với bộ ảnh bán nude. Người khen kẻ chê nhưng rõ ràng tên cô cũng từ đấy mà được biết đến nhiều hơn. Theo thời gian, Ngọc Oanh đắt sô hơn và hình thức cũng đẹp và nữ tính hơn.

 

Tuy nhiên, kèm theo đó là lời đồn cô đã nhờ cậy đến việc phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, tắm trắng.
Tuy nhiên, kèm theo đó là lời đồn cô đã nhờ cậy đến việc phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, tắm trắng.

 

Năm 2001 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Ngọc Oanh đi thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Bạc.
Năm 2001 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Ngọc Oanh đi thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Bạc.

 

Nếu scandal của Vương Thu Phương vỡ lở đúng vào thời điểm tham gia cuộc thi siêu mẫu này thì chẳng biết chừng Vương Thu Phương lúc   đó có thể sẽ phải nhường ngôi vị cao nhất cho Ngọc Oanh.
Nếu scandal của Vương Thu Phương vỡ lở đúng vào thời điểm tham gia cuộc thi siêu mẫu này thì chẳng biết chừng Vương Thu Phương lúc đó có thể sẽ phải nhường ngôi vị cao nhất cho Ngọc Oanh.

 

Mặc dù chỉ về nhì nhưng Ngọc Oanh lại may mắn hơn Vương Thu Phương khi được đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu châu Á - Thái Bình   Dương 2012 diễn ra từ 28/8 đến 6/9 tại Thái Lan với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ khác nhau.
Mặc dù chỉ về nhì nhưng Ngọc Oanh lại may mắn hơn Vương Thu Phương khi được đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2012 diễn ra từ 28/8 đến 6/9 tại Thái Lan với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ khác nhau.

 

Đại diện của Việt Nam không giấu được sự luyến tiếc vì chỉ giành giải á quân 3 tại cuộc thi
Đại diện của Việt Nam không giấu được sự luyến tiếc vì chỉ giành giải á quân 3 tại cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2012" .
  • Ngọc Lê 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc