Hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên tố bị Hoa Vinh làm cho có bầu rồi "quất ngựa truy phong"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái có gái nick name Bích Pấy Pỳ nhanh chóng được dân mạng tìm kiến sau khi dũng cảm tố Hoa Vinh làm cho có bầu rồi chối bỏ phũ phàng lên mạng xã hội

Từ đêm qua, một bài post của cô gái nick name "Bích Pấy Pỳ" đăng trên mạng xã hội tố Hoa Vinh làm mình có thai rồi chối bỏ đã khiến dân mạng dậy sóng.

Theo đó, Hoa Vinh và Bích quen nhau qua Facebook và nam ca sĩ rủ Bích tới chung cư ở quận 4, TP.HCM vào buổi chiều 4/11/2018. Theo Bích, cả hai ở bên nhau và làm chuyện ấy tại phòng của Hoa Vinh rồi đến tối thì Bích phải về đi quay phim.

Sau ngày hôm đó, Hoa Vinh và Bích vẫn nói chuyện bình thường. Thế nhưng, đến ngày 6/12/2018 thì phát hiện mình có bầu được 4 tuần 3 ngày. Bích Pấy Pỳ khẳng định cái thai trong bụng là con của Hoa Vinh vì: “Là phụ nữ chắc chắn sẽ tính được ngày dính bầu”.

Câu chuyện rùm beng trên mạng xã hội với câu nói

Câu chuyện rùm beng trên mạng xã hội với câu nói "Đừng tìm anh nữa, tìm đúng người đi" của Hoa Vinh khiến dân mạng xôn xao

Sau bài bóc phốt Hoa Vinh, Facebook của cô gái nhanh chóng được tìm thấy. Lướt newfeed của thiếu nữ này, có thể dám chắc khẳng định một điều Hoa Vinh và cô quen nhau, bởi bất cứ hình ảnh và status nào của cô gái, chàng ca sĩ bất đắc dĩ kia đều bấm like.

Chưa kể, trước đó, cô gái kia còn tung bằng chứng video quay được trong căn hộ chung cư của Hoa Vinh, cảnh Hoa Vinh cởi trần đánh đàn cho cô nghe sau khi cả hai vừa trải qua giây phút lãng mạn bên nhau.

Nhìn những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy đây là một cô gái có gương mặt sáng, xinh đẹp và cuốn hút người đối diện. Chưa kể, cô cũng có thân hình cân đối, với 3 vòng "đủ dùng"... có lẽ đó là lý do khiến cô và Hoa Vinh nhanh chóng kết thúc cuộc tình ở chốn riêng tư của chàng ca sĩ.

Clip Hoa vinh cởi trần đàn cho cô gái nghe sau khi cả hai lãng mạn trên giường xong

Clip Hoa vinh cởi trần đàn cho cô gái nghe sau khi cả hai lãng mạn trên giường xong

2
Hoa Vinh và cô gái thường xuyên tương tác trên Facebook với nhau

Hoa Vinh và cô gái thường xuyên tương tác trên Facebook với nhau

5
Cô gái có gương mặt hiền lành, xinh xắn

Cô gái có gương mặt hiền lành, xinh xắn

6
Cộng đồng mạng rất mong một câu trả lời từ Hoa Vinh

Cộng đồng mạng rất mong một câu trả lời từ Hoa Vinh

Hiện tại, trước sức ép từ cộng đồng mạng, cô gái này nhanh chóng khóa Facebook cá nhân, chỉ để lại những bài viết không quan trọng. Dư luận đang đứng về phía cô và tấn công Hoa Vinh không ngớt, hy vọng rằng trong chuyện này cô gái sẽ nhận được một cách giải quyết thỏa đáng từ Hoa Vinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link