Lộ ảnh Bảo Anh hẹn hò với Hồ Quang Hiếu sau ồn ào bị vu oan là "người thứ 3"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần tuyên bố mối quan hệ hiện tại chỉ còn là bạn bè, đồng nghiệp nhưng người hâm mộ chưa lúc nào thôi hi vọng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sẽ trở về bên nhau.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc với lượng ca khúc hit đáng mơ ước, Hồ Quang Hiếu từng khiến nhiều người ganh tị với chuyện tình đẹp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, sau hai năm bên nhau, cặp đôi đã chính thức tuyên bố chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ. Sau chia tay, cặp đôi không ít lần bị fan bắt gặp hẹn hò với nhau khiến nghi vấn tái hợp rộ lên hông ít lần. Tuy nhiên cả hai lại lên tiếng khẳng định chỉ còn là bạn bè.

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ rầm rộ hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi chơi riêng. Được biết, cặp đôi một thời được bắt gặp “hẹn hò″ ở một quán ăn, cả hai nói chuyện khá vui vẻ và thoải mái như chưa từng có chuyện chia tay.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tiếp tục bj bắt gặp hẹn hò với nhau sau chia tay.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tiếp tục bj bắt gặp hẹn hò với nhau sau chia tay.

Cả hai ngồi sát cạnh nhau trong bữa ăn.

Cả hai ngồi sát cạnh nhau trong bữa ăn.

Những hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lần nữa lại dấy lên tin đồn cả hai đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Một số khác lại cho rằng bạn bè cũng có thể gặp gỡ nhau, đi ăn uống bình thường nên không thể nào khẳng định cả hai đã quay lại với nhau. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ vẫn không ngừng hi vọng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có thể chính thức trở về bên nhau.

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có khi trên mạng xã hội xôn xao thông tin cô là người thứ 3 dẫn tới việc chia tay của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Bản thân giọng ca "Như lời đồn" cũng đã tung bằng chứng chứng minh  mình không liên quan tới chuyện này.

Còn về phía Hồ Quang Hiếu, anh vẫn ở bên cạnh và nhiều lần lên tiếng bênh vực người cũ. Trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, Hồ Quang Hiếu còn khiến nhiều người nghi ngờ vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Bảo Anh khi anh đứng từ xa nhưng vẫn hướng ánh mắt đắm đuối về phía nữ ca sĩ.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi chung bàn tiệc trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi chung bàn tiệc trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ rằng cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau, sẵn sàng ủng hộ đối phương trong sự nghiệp và cuộc sống. “Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống” - Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link