Kích thích "uy lực" chốn phòng the nhờ bí quyết vô cùng đơn giản, giúp "chuyện ấy" thăng hoa tuyệt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những mẹo hay khi “quan hệ”, chỉ cần áp dụng một cách điêu luyện nhất định sẽ khiến "chuyện ấy" thăng hoa rực rỡ:

Hãy nuôi dưỡng sự tò mò về tình dục

Nếu bạn cứ duy trì mãi một kiểu yêu mà không thay đổi, bạn lặp lại việc đó thường xuyên, bạn không chịu thay đổi hoặc tìm tòi, thì đời sống tình dục sẽ trở nên nhàm chán, thiếu sự hoàn mỹ.

chuyen phong the-phunutoday1

Thay vào đó, nếu bạn duy trì sự hiếu kỳ, tò mò, bạn sẽ có nhiều cách để thay đổi bản thân, nếu bạn tình của bạn gợi ý một tư thế mới hay một ý tưởng mới, bạn nên nghĩ rằng, đó sẽ là một việc rất thú vị.

Nói những lời “hư đốn” khiến chàng phát điên

Với nhiều bà vợ có kinh nghiệm, để kích thích uy lực chốn phòng the của các ông chồng, họ tận dụng vũ khí tối thượng là những lời nói gợi tình có cánh đủ để khiến chồng “phát điên” lên mà không cần sử dụng đến các hành động ve vuốt trên cơ thể.

Nhất là khi thì thầm vào tai nửa kia những lời nói “hư đốn” sẽ kích thích được ham muốn yêu của chàng trỗi dậy hiệu quả.

Thực hiện quyền chủ động của bản thân

Đã từng có nhiều khảo sát thống kê về việc nam giới thích điều gì nhất ở người bạn tình của mình, câu trả lời phổ biến của họ là mong người phụ nữ của họ chủ động hơn, thậm chí tấn công hoặc trêu chọc hài hước thì càng tốt. Đây là hành động giúp cuộc yêu nhanh chóng thăng hoa.

Xem những bộ phim nóng bỏng

Để chàng tăng ham muốn "yêu" khi lên giường, việc xem một bộ phim với nhiều cảnh “nóng bỏng” cũng đủ khiến chàng bị kích thích các dây thần kinh cảm giác. Từ đó, chàng nhất định sẽ chỉ muốn “chiếm lấy” bạn ngay tức khắc hoặc muốn cùng bạn tái diễn cảnh nóng vừa xem.

Truy tìm điểm “G”.

Nếu như nhạy cảm, chị em nên tìm kiếm điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Bởi vì trên các vùng của cơ thể, có những địa điểm còn nhạy cảm và dễ gây kích thích hơn cả “vùng cấm địa”. Chẳng hạn như vùng đùi non, tai, cổ, bàn chân, lưng, sau gáy… Vì thế, khi gần gũi, bạn chỉ cần chạm hay ấn nhẹ vào các điểm nhạy cảm đó cũng đủ để khiến cho nửa kia phải rạo rực. Chuyện ân ái cũng vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và khiến chàng không thể cưỡng lại được khoái cảm.

Suy nghĩ cởi mở trong đời sống tình dục

Các chuyên gia tình dục học cho rằng, phụ nữ nên có suy nghĩ cởi mở hơn trong chuyện tình dục, không nên nhìn ở góc độ đạo đức để đánh giá. Bạn nên lắng nghe thật sâu nhu cầu bản năng nhất của bản thân, từ đó tôn trọng sở thích của bạn tình, đồng thời có thể hiểu một cách rộng hơn về tình dục.

Như vậy thì mới có thể phát hiện được những điểm chung giữa nhu cầu của hai người, từ đỏ mở ra một thế giới yêu đương thú vị và đa màu sắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn