Cách mix đồ với quần giả váy cực đẹp

( PHUNUTODAY ) - Quần giả váy đang được giới trẻ dành tình cảm đặc biệt bởi phong cách trẻ trung và năng động. Cùng điểm qua một số cách mix đồ với quần giả váy dưới đây để có được phong cách trẻ trung nhé!

 1. Quần giả váy kết hợp với áo ba lỗ thụng

me-man-nhung-mau-quan-gia-vay-nhin-thoi-da-muon-mac-3965-6

Quần giả váy kết hợp với áo ba lỗ thụng tạo nên một phong cách rất khỏe khoắn, khi kết hợp với áo khoác thu đông, giày thể thao thì quần giả váy tạo nên một hiệu ứng rất đặc biệt đó là vừa ấm áp, lại vừa năng động. Đây sẽ là phong cách cho hè năm 2018 này.

2. Quần giả váy mix với áo sơ mi

quan-gia-vay-dep

Áo sơ mi là item "dễ tính" nhất trong tất cả các kiểu váy, áo mùa hè, nó có thể mix rất đa dạng với các kiểu quần từ quần âu đến quần jeans và các kiểu chân váy từ ngắn đến dài đều được. Từ những kiểu kết hợp với phong cách giữa áo sơ mi và quần giả váy sẽ tạo cho bạn phong cách nổi bật nhất.

quan-short-gia-vay-dep-9-phunutoday_vn

Bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi có chất voan mát lạnh, hoặc chiếc áo sơ mi hở tay nhé. Set đồ này sẽ giúp cho buổi đi chơi của bạn được thoải mái hơn, không bị bó hẹp trong môi trường công sở với những bộ đồ kín đáo.

3. Quần giả váy với áo phông

mac-quan-gia-vay-dep-nhu-sao-viet-2-phunutoday_vn

Áo phông nữ - item phải có trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Khác với áo sơ mi, áo phông với quần giả váy thì đúng là cặp "trời sinh". Chiếc áo phông năng động thật tương xứng với quần giả váy với thiết kế phóng khoáng. 

4. Mix quần giả váy với áo hai dây

1431512602-vwqyquan8_rmgj

Với kiểu áo hai dây sẽ giúp bạn gái có một buổi đi chơi đúng nghĩa. Nếu các nàng yêu thích sự gợi cảm, nữ tính thì hãy chọn cho mình một chiếc áo hai dây. Và biết cách mặc áo hai dây đẹp “không cưỡng nổi” sẽ khiến bao chàng trai phải ngước nhìn. 

5. Quần giả váy với áo cổ yếm

1404645608-untitled-45

Còn nếu muốn kín đáo hơn một chút mà vẫn khéo khoe da thịt, hãy chọn một chiếc áo cổ yếm đẹp để mix cùng quần giả váy vừa quyến rũ vừa sành điệu. Với phong cách này, bạn có thể diện đi bất cứ đâu và đều có được lời khen từ mọi người xung quanh.

Với các cách mix đồ vưới quần giả váy trên có thể giúp cho bạn có thể có được bộ trang phục đẹp nhất để dạo phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link