Hô biến vòng 1 từ "lép kẹp" sang đầy đặn nhờ vào những chiếc áo quen thuộc sau

( PHUNUTODAY ) - Biết cách lựa chọn trang phục cũng sẽ giúp các nàng hô biến vòng 1 từ "màn hình phẳng" sang đầy đặn hơn.

Áo trễ vai bèo ngực

Với các cô nàng ngực nhỏ thì đây đúng là chân ái. Chiếc áo này có thể vừa khoe được đôi vai trần đầy gợi cảm lại vừa tạo ra hiệu ứng ảo cho vòng một. Điểm nhấn là phần bèo nhún giúp phần ngực có vẻ phồng lên hơn, đầy đặn hơn. Áo này cũng mang đến cảm giác mát mẻ mùa hè này. Khi diện item này, các cô gái sẽ có một vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo trễ vai bèo ngực để tạo cảm giác vòng 1 nở nang nhé! Đây chắc chắn là kiểu áo các nàng ngực lép nên kết thân trong mùa hè.

Empty
Empty

Áo blouse nhún ngực

Một chiếc áo blouse điệu đà còn kèm theo phần nhún ngực cũng là gợi ý không tồi. Chị em có thể tha hồ chọn với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Điểm nhấn của chiếc áo chính là phần nhún ngực, cũng có tác dụng tạo độ phồng cho phần ngực của các quý cô. Vẻ nữ tính của kiểu áo này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng mê mẩn. Các nàng có thể chọn áo blouse trơn màu hoặc áo phủ họa tiết hoa đều rất hút mắt. Những chiếc áo phủ họa tiết để thêm phần nữ tính và xinh xắn.

Empty
Empty

Áo hai dây cổ đổ

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn không thể nào bỏ qua những chiếc áo hai dây cổ đổ xinh xắn. Bởi item này vốn không hề hợp với những người ngực to. Phần được chú trọng nhiều nhất chính là cổ đổ mềm mại, từ đó tạo cảm giác vòng 1 của các quý cô trở nên đầy đặn hơn vài phần. Một lời khuyên dành cho các bạn đó là nếu muốn thanh lịch và nhã nhặn, các cô gái có thể kết hợp áo hai dây cổ đổ với quần ống rộng hoặc chân váy midi. Kiểu áo này cũng đem đến cho các nàng một diện mạo mới mẻ hơn.

Empty
Empty

Áo phông cổ chữ V

Áo phông không bao giờ lỗi mốt, vốn đã là món quà vô cùng quen thuộc của chị em rồi. Những chiếc áo phông mang đến cảm giác năng động, thoải mái. Với những cô nàng sở hữu vòng 1 kém sức sống có thể ghi điểm bằng những chiếc áo phông cổ chữ V. Tác dụng của những chiếc áo này chính là mang đến vẻ cuốn hút của các quý cô. Khi phối đồ, với áo phông dễ dàng mix match nên chị em cũng không mất quá nhiều thời gian Các nàng có thể diện kiểu áo này với quần short hoặc chân váy ngắn hoặc quần jeans, quần ống rộng.

Empty
Empty

Như vậy là các nàng ngực nhỏ đã biết mình nên chọn những loại áo nào vừa thanh lịch lại vừa gợi cảm, đi làm hay đi chơi đều ok hết nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link