Hậu ly hôn, dàn mỹ nhân Việt từ U30 đến U60 ngày càng thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Bộ tứ mỹ nhân có một điểm chung là sau hôn nhân đổ vỡ, họ lại càng trẻ đẹp và hút hồn hơn.

1. Hồng Đào

Hồng Đào đã bước sang tuổi 58 những vẫn luôn khiến người khác mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung hiếm có. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu thân hình tho thả không chút mỡ thừa hay có dấu hiệu lão hóa. Nhìn vào loạt ảnh đời thường của Hồng Đào, ai nấy đều xuýt xoa vì dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp U60.

Empty
Empty

Theo chia sẻ của Hồng Đào, cô rất chú trọng đến chuyện ăn uống, tập tành và skincare, đồng thời d uy trì một chế độ sống lành mạnh mang đến sự tươi trẻ trong diện mạo và tâm hồn của nữ diễn viên. Cô ăn các loại đồ ăn giàu chất xơ, các loại hạt và trái cây ít đường, hạn chế tinh bột trắng như cơm, phở, bánh mì và thịt đỏ, da và mỡ động vật.

Empty

2. Cát Tường

Nữ MC xinh đẹp, duyên dáng được nhiều khán giả yêu mến cũng nằm trong danh sách những người đẹp không tuổi của showbiz. Hậu ly hôn cô khá vất vả trong việc nuôi con và tạo dựng sự nghiệp nhưng cho dù năm nay đã 42, cô vẫn đẹp hút hồn với thần sắc tươi tắn và thân hình gợi cảm miễn chê.

Empty

Cát Tường gìn giữ nhan sắc tươi trẻ bằng lối sống lành mạnh, cân bằng công việc với nghỉ ngơi. Cô cùng đều đặn tập yoga, skincare và xông hơi để đào thải độc tố, thúc đẩy tuần hoàn máu cho da đẹp hơn.

Empty

3. Quỳnh Nga

Có thể nói Quỳnh Nga vốn là cô nàng sở hữu nhiều lợi thế hình thể. Hậu ly hôn cô lại càng trở nên quyến rũ hơn. Cô "lột xác” ngoạn mục theo thời gian, trở thành nữ diễn viên bậc nhất màn ảnh Việt sở hữu gương mặt xinh xẻo cùng với thân hình bốc lửa hút hồn. Được biết, không tự nhiên mà đẹp, để có được diện mạo hoàn hảo như hiện tại, Quỳnh Nga đã dành rất nhiều thời gian tập luyện, kiêng khem.

Empty

Hơn nữa cô còn rất thích bộ môn yoga để cân đối vóc dáng. Người đẹp tập luyện rất chăm chỉ và có thể tạo được nhiều thế khó.

Về làm đẹp, cô không quá đầu tư vào các loại mỹ phẩm đắt tiền mà kết thân với sản phẩm dưỡng da tự làm, lành tính. Cô thích đắp mặt nạ dưa leo, củ cải trắng và thường xuyên sử dụng dầu dừa dưỡng da.

Empty

4. Ngọc Lan

Hậu ly hôn, Ngọc Lan cũng có màn thăng hạng nhan sắc ngày càng sắc sảo mặn mà lại rất gợi cảm cá tính. Dù là để mặt mộc, khán giả cũng phải trầm trồ vì làn da mịn màng, căng bóng dù cô đã U30. 

Empty

Ngọc Lan chia sẻ, cô đã nỗ lực giảm cân bằng cách tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học bằng các thực phẩm lành và vận động đều đặn. Cô hạn chế ăn cơm, mà tập trung ăn các loại rau củ quả, bổ sung thêm khoai lang vào chế độ dinh dưỡng để no lâu và giảm béo tốt hơn.

Empty

Nữ diễn viên chăm chỉ đi bộ và bơi lội để đốt cháy năng lượng. Ngoài ra cô nàng còn tập gym để cải thiện vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link