Hồ Hoài Anh thay đổi khác lạ, phản ứng gây chú ý sau khi ly hôn Lưu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo mới của nam nhạc sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, nhất là thời điểm sau khi "đường ai nấy đi" với Lưu Hương Giang.

Mới đây, sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh trong hôn lễ của Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, nam nhạc sĩ diện 2 bộ suit đen và trắng xuất hiện lịch lãm thu hút sự chú ý của nhiều người. Anh còn chăm chút chỉnh sửa lại trang phục cho chú rể Hùng Cường trước giờ G diễn ra hôn lễ và sau đó đảm nhận vai trò quan trọng đệm đàn trong ngày cưới của cặp đôi.

screen-shot-2024-01-07-at-110109-17046001007091876848791
z5045911653454-5d83f12e85b457d67c3cf77132847df9-733-17045413100941397931306

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ bài đăng của 1 người trong nhóm làm nhạc cho các tiết mục trình diễn ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, người này cho biết nhờ có Hồ Hoài Anh tạo điều kiện nên mới có cơ hội hòa âm phối khí ở tiết mục Màu hồng chủ nhật.

Điều đáng nói, Màu hồng chủ nhật là tiết mục được Lưu Hương Giang và các chị đẹp Diệu Nhi, Phương Vy, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc trình diễn tại vòng công diễn 3.

Các thành viên trong đội của Lưu Hương Giang từng chia sẻ rằng Màu hồng chủ nhật là bài khá khó, để tạo màu sắc mới cho ca khúc, Lưu Hương Giang nảy ra ý tưởng phối lại ca khúc và dàn dựng theo kiểu Broadway. Có thể thấy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ Lưu Hương Giang trong công việc, cả hai dù ly hôn vẫn không đoạn tuyệt hẳn với nhau.

Cách đây không lâu, Hồ Hoài Anh chia sẻ, anh trở thành thành viên hội đồng bình chọn của chương trình Làn sóng xanh 26. Sau khi được mọi người chúc mừng, nam nhạc sĩ viết: "Cháu xin cảm ơn những lời chúc từ mọi người, ảnh này được chụp từ 3 năm trước, giờ chính chủ đã già đi nhiều rồi nhưng vẫn đang sống bằng tâm hồn 20 “đạp gió rẽ sóng”. Chúc mọi người năm mới cùng gia đình sức khoẻ tâm hồn an lành".

Sau scandal ở nước ngoài hồi năm 2022, Hồ Hoài Anh giữ im lặng, hạn chế cập nhật thông tin, hoạt động trên mạng xã hội. Lần hiếm hoi anh xuất hiện là trong mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú. Hồi cuối tháng 9 năm ngoái, Hồ Hoài Anh làm đạo diễn chương trình trong live concert của Hoàng Thùy Linh.

Luu-Huong-Giang-1

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 tại Hà Nội. Anh được biết với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm kiêm nhạc công. Anh từng giành được giải Cống hiến năm 2009 với hạng mục Nhạc sĩ của năm, Giải Mai Vàng 2006: Nhạc sĩ được yêu thích nhất, Giải Làn sóng xanh 2005: Nhạc sĩ được yêu thích nhất. Anh được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) vào năm 2015.

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009. Tới tháng 10/2019, cặp đôi vướng tin đồn đã ly hôn. Vào thời điểm đó, cả hai đã thẳng thắn thừa nhận việc từng có mâu thuẫn dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm.

Tới năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở trời tây.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang cũng đã nhắc đến Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa ra câu trả lời rõ ràng: “Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân.

Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link