Hồ Ngọc Hà "bất ngờ" thế này, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã thắng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Cả năm chạy show bận rộn, Hồ Ngọc Hà ít có thời gian dành cho gia đình. Bởi vậy, Tết nguyên đán sắp đến, nữ ca sĩ đã quyết định dành thời gian đi chơi với con trai Subeo và mẹ ở Hà Nội.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

 

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

 

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Hồ Ngọc Hà gác lại công việc vui vẻ bên Subeo.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hồ Ngọc Hà tâm sự về kế hoạch trong Tết của mình: “Thường thì Subeo sẽ được Hà và ba của Subeo hướng dẫn rằng, giao thừa thường là lúc mà tất cả các em bé đều đang ngủ bởi vì giấc ngủ của các bé rất quan trọng, tuy nhiên đây là một dịp đặc biệt”.

“Thứ nhất là bắn pháo hoa, tất cả mọi người đều ra đứng ở ngoài trời làm lễ cúng ông bà tổ tiên rồi cùng ngắm pháo hoa. Năm nào Subeo cũng rất hân hoan đón giao thừa. Gia đình cũng khuyến khích Subeo thắp nhang với tổ tiên.

Những ngày sau đó, Subeo đi du lịch, trước khi đi du lịch thì tới thăm và chào hỏi ông bà, nhận tiền lì xì từ ông bà. Sau đó thì Hà cũng mừng tuổi lại cho ông bà để chúc cho mọi người trong gia đình có được sức khỏe”, Hồ Ngọc Hà nói.

Nhưng Hồ Ngọc Hà lại không nhắc đến một dự định nào đón Tết cùng bạn trai Chu Đăng Khoa.

Theo những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì kế hoạch Tết của cô chỉ có bên Subeo, bố mẹ và đi du lịch vậy còn đại gia Chu Đăng Khoa sẽ làm gì? Theo phong tục của Việt Nam ngày Tết sẽ đoàn viên bên gia đình có lẽ đại gia cũng sẽ quay về với vợ và con của mình. Trong cuộc chiến tình cảm trong suốt thời gian qua có lẽ chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã giành phần thắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn