Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương 'xử', Cường Đô la bỗng hành động lạ?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và con trai Subeo đã làm điều này giữa lúc Hồ Ngọc Hà gặp sóng gió tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang thổi nến sinh nhật cùng con trai Subeo kèm dòng chú thích "Cảm ơn món quà đặc biệt của con, yêu con - con trai của ba".

cuong-dola-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương 'xử', Cường Đô la bỗng làm điều này?

Dù chỉ là khoảnh khắc rất đỗi giản đơn nhưng ở đó ẩn chứa một tình yêu to lớn, không gì có thể sánh được. Giây phút này của Cường Đô la và con trai cưng đã nhận được sự hưởng ứng, thích thú từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật dễ thương thì không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cha con của chàng đại gia phố núi.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bao sóng gió tình cảm với Cường Đô là và đại gia Chu Đăng Khoa, cô đã tìm lại được cho mình sự bình yên trong tâm hồn. Mới đây, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và tạo dáng khá tự nhiên giữa cánh đồng hoa rực rỡ kèm dòng chú thích "Cả cánh đồng mù tạt này là của tui. Chỉ cần hít thở thế này để sống thui".

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0932

 Hồ Ngọc Hà thả dáng giữa cánh đồng hoa tuyệt đẹp

Còn với vợ đại gia kim cương, hiện tại, mặc dù không có cuộc hôn nhân trọn vẹn nhưng chị Vân Anh luôn cảm thấy bằng lòng với cuộc sống. Trước những hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn Chu Đăng Khoa, vợ đại gia đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt.

Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, bà mẹ ba con vẫn không một lời oán trách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link