Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe dáng gợi cảm mặc chỉ trích bỏ show 300 triệu

( PHUNUTODAY ) - Bỏ mặc những lời tố hủy show diễn tại Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng cực kỳ sexy và quyến rũ trong bộ bikini hai mảnh.

ha-ho 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng cũng con trai Subeo nhân dịp nghỉ lễ dài ngày. Bà mẹ một con khoe trọn vóc dáng gợi cảm với bikini hai mảnh.

ha-ho 2

Sau hàng loạt ồn ào tình cảm cùng diễn viên Kim Lý, mới đây, nữ hoàng giải trí bị bầu show hải ngoại Phương Dung Katy lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao, đặc biệt là khán giả tại Thuỵ Điển còn đòi tẩy chay các show diễn của nữ ca sĩ tại Châu Âu. 

ha-ho 3

Theo đó, lý do mà phía Hồ Ngọc Hà huỷ show là vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng. Cát-xê của chủ nhân bản hit "Gửi người yêu cũ" nhận được trong show diễn hải ngoại lần này là 13 ngàn USD, tương đương với con số gần 300 triệu tiền Việt.

ha-ho 6

 Trước những đồn đoán không hay,  Hồ Ngọc Hà lên tiếng "phản pháo" về việc không có chuyện cô huỷ show vô trách nhiệm như lời bầu show Phương Dung tố. Hồ Ngọc Hà cho biết cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy và cũng chưa từng làm việc với bầu show này bao giờ.

ha-ho 4

Sau khi đáp trả khá thẳng thắn, Hồ Ngọc Hà phớt lờ thị phi và tiếp tục lịch trình làm việc của mình. 

ha-ho 5

Hồ Ngọc Hà tâm sự không gì thích bằng: “Được ở nơi mình thích, với người mình thương và ăn món mình thèm...bình yên vậy là đủ”.

21231148_1702305043113117_2649551056298913519_n

 Được biết, Hồ Ngọc Hà có buổi biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng nên cô đã kết hợp đưa cả Subeo đi cùng. Cô muốn con có buổi đi chơi cuối trước khi bước vào năm học mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link