Nhan sắc tựa thiên thần của nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Từ cô bé trà sữa nổi đình đám năm 2009, Chương Trạch Thiên giờ đã trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

chuong-trach-thien 1

Mới đây, Chương Trạch Thiên, 24 tuổi được tạp chí New Fortune công nhận là tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

chuong-trach-thien 2

Cô cùng chồng là doanh nhân Lưu Cường Đông - nhà sáng lập website thương mại điện tử JD.com, đối thủ lớn của Alibaba cũng lọt top 500 người giàu nhất đất nước tỷ dân. Theo jingdaily, cặp vợ chồng thương nhân sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến con số 38,82 tỷ NDT (khoảng 5,6 tỷ USD).

chuong-trach-thien 4

Không chỉ xinh đẹp, thông minh Chương Trạch Thiên còn giúp chồng phát triển và đầu tư vào lĩnh vực thời trang của JD.com. Cô luôn gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ, phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch.

chuong-trach-thien 3

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, người đẹp sinh năm 1993 cũng là một nhà tư bản mạo hiểm khi đầu tư vào sáu công ty mới thành lập ở Trung Quốc bao gồm Uber.

chuong-trach-thien 5

Tháng 3/2017, bà mẹ một con đã gặp tỷ phú Bill Gates trong chương trình khởi động gây quỹ cho hàng hóa công cộng của JD.

chuong-trach-thien 6

Năm 2009, bức ảnh Chương Trạch Thiên cầm ly trà sữa thực sự khiến đông đảo cư dân mạng thổn thức trước vẻ xinh đẹp thuần khiết của một nữ sinh 16 tuổi. Chương Trạch Thiên từ đó được biết đến với cái tên 'cô bé trà sữa'.

chuong-trach-thien 7

Năm 2011, Chương Trạch Thiên càng được yêu mến hơn nữa khi cô là sinh viên của trường Đại học Thanh Hoa danh tiếng. Sau đó, cô sang Mỹ du học tại trường Đại học Barnard College ở thành phố New York. Đây cũng là nơi cô gặp Lưu Quang Cường và sau này, hai người đã kết duyên vợ chồng. Lưu Quang Cường là đàn anh khóa trên, hơn Chương Trạch Thiên 19 tuổi.

chuong-trach-thien 8

Từ cô bé trà sữa nổi đình đám năm 2009, Chương Trạch Thiên giờ đã trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link