Lý Thần thân mật với mỹ nhân nóng bỏng trước tin đồn chia tay Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Dính nghi vấn chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần lại bị bắt gặp thân mật với người đẹp khác.

Mới đây, cánh paparazzi ghi lại được hình ảnh Lý Thần tại Studio của anh với một người đẹp lạ có thân hình bốc lửa tại Studio của anh. Cả hai đứng bên nhau rất lâu.

a
aa

Nam tài tử đứng nói chuyện với một cô gái khá xinh đẹp.

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của cô gái kia. Thời gian qua, Lý Thần và Phạm Băng Băng liên tục bị đồn đã chia tay cách đây không lâu. Tuy nhiên, cặp đôi chính đã lên tiếng phản bác.

Trước đó, có tin đồn Lý Thần và Phạm Băng Băng chuẩn bị cưới. Dàn khách mời của đám cưới cũng được tiết lộ. Đặc biệt, gây chú ý nhất chính là dàn phù dâu trong hôn lễ. Được biết, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Angelababy, Trương Quân Ninh, Trần Kiều Ân có thể là phù dâu của Phạm Băng Băng. Các fan hi vọng thông tin này có thể là thật.

aaa

 Phạm Băng Băng và Lý Thần 

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết nhau từ năm 2006 nhưng cả hai rất hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến khi hợp tác chung trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cặp đôi này mới có nhiều cơ hội tiếp xúc và chính thức hẹn hò.

Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần trên trang cá nhân sau một khoảng thời gian tìm hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link