Hồ Ngọc Hà được Chu Đăng Khoa tặng quà 'khủng' hơn của vợ đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe món quà 20/10 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây chưa lâu, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi giày hàng hiệu tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Trong khi nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây chính là món quà mà Chu Đăng Khoa dành cho vợ của mình sau bao biến cố tình cảm.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà được Chu Đăng Khoa tặng quà 'khủng' hơn của vợ đại gia?

Trước động thái của vợ đại gia kim cương, nếu tinh ý phát hiện ra, nhiều người sẽ nhận thấy trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng có quà và "thái độ" lạ. Theo đó, vào ngày 20/10, giọng ca gốc Quảng Bình chia sẻ "Vấn đề là biết thích hoa và đặc biệt hơn để ý thích hoa ở đâu. Chúc các chị em hạnh phúc thật sự" kèm theo dòng cảm xúc, "Người có sẽ không bao giờ nói, mà người nói sẽ không bao giờ có" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đồn đoán rằng, có lẽ bó hoa chính là món quà 20/10 của Chu Đăng Khoa dành cho giọng ca "Tìm lại giấc mơ". Đồng thời, biểu cảm của nữ ca sỹ cũng khiến nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào đại gia kim cương hiểu rõ cô thích gì, muốn gì, thậm chí người đàn ông này còn biết cô thích hoa nào và mua ở đâu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn