Thúy Vi trở lại với gương mặt và vòng một to bất thường sau ồn ào tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sự trở lại của Thúy Vi với gương mặt và vòng một to bất thường sau ồn ào tự tử thực sự khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cách đây không lâu, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Sau đó, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.

thuy-vi-phunutoday1

Thúy Vi trở lại với đôi mắt và vòng một to bất thường sau ồn ào tự tử

Chưa dừng lại ở đó, quản lý của Thúy Vi cũng đã lên tiếng phản hồi và thừa nhận Thúy Vi đang nguy kịch. Khi dư luận chưa kịp hết hoang mang thì "cô nàng lắm chiêu" đã cho đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân kèm dòng chú thích "no makeup, loading 60%, wait a minute, not now".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và ai nấy đều có thể dễ dàng nhận ra nhan sắc có phần khác trước của Thúy Vi, không chỉ đôi mắt to hơn, mà vòng một của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, phải chăng việc tử tự chỉ là một chiêu trò mới để thu hút dư luận của Thúy Vi mà thôi. Thực chất là cô nàng đã dành thời gian để phẫu thuật thẩm mỹ.

thuy-vi-phunutoday2

Thúy Vi trước đây

Hiện tại cả Thúy Vi và quản lý đều chưa lên tiếng phản hồi trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn