Mặn nồng với Hạ Vi, Cường Đô La sắm dàn xe trăm tỷ

( PHUNUTODAY ) - Trong dàn siêu xe đánh dấu sự trở lại của Cường Đô La, có những chiếc thuộc hàng cực hiếm.

sieu-xe 1

 "Thiếu gia phố núi" Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một người chơi xe có tiếng tại TP HCM. Sau khi nhập chiếc Lamborghini Gallardo đầu tiên về Việt Nam, Cường Đô La đã tạo nên cuộc canh tranh ngầm trong giới chơi xe Sài Gòn.

sieu-xe 2

 Thời gian sau, Cường Đô La tạm thời gác thú chơi siêu xe để tập trung vào công việc kinh doanh.

sieu-xe 3

 Mới đây, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ với sự trở lại hoành tráng của mình. Anh liên tiếp tậu những mẫu xe đắt tiền hàng hiếm. Trong đó, có chiếc Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng).

sieu-xe 4

 Tiếp đó, anh lại sắm thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam. 

sieu-xe 5

 Chiếc Lamborghini Huracan có giá 13 tỷ cũng nhanh chóng về bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La. Tuy nhiên, Siêu xe này trước thuộc sở hữu của một ông chủ công ty bất động sản và sau đó bán lại cho anh với già 10 tỷ.

sieu-xe 6

 Không chỉ đam mê với siêu xe, anh cũng có hứng thú với những mẫu xe siêu sang như chiếc Rolls-Royce Wraith chính hãng có giá khoảng 18 tỷ đồng. 

sieu-xe 7

 Cuối cùng là hàng hiếm Maybach 62S. Ngoài những siêu xe và xe siêu sang, Quốc Cường còn sở hữu chiếc SUV Mercedes G55 AMG hay S500 độ bodykit...

Theo:  khoevadep.com.vn