Thảo Trang không 'dám' cưới lần 2 vì bí mật này sau gần 1 năm ly hôn Phan Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Thảo Trang cho biết, cô sợ cưới lần 2 và cũng đã mua nhà riêng sau gần 1 năm ly hôn Phan Thanh Bình.

Mới đây nhất, Thảo Trang lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của mình kể từ sau khi chia tay Phan Thanh Bình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, sau gần 1 năm đường ai nấy đi, thời gian đầu cô có nhiều bỡ ngỡ lắm, nhưng giờ thì quen rồi, công việc đã vào guồng.

thao-trang-phunutoday2

Thảo Trang không 'dám' cưới lần 2 vì điều này sau gần 1 năm ly hôn Phan Thanh Bình

Hiện tại, Thảo Trang vẫn gắn bó với nghiệp diễn. Đầu năm đến nay cứ 2 – 3 tháng, cô lại hoàn thành 1 vai, đây là nguồn thu nhập chính của bà mẹ một con hiện tại. Cô sắm được nhà riêng, không còn ở chung với chồng cũ nữa. Đồng thời, nguời đẹp cho biết, cô chuyển sang nơi ở mới đã 2 tháng nay và sống một mình. Con gái Cherry vẫn ở với ba, cuối tuần hay những ngày nghỉ, cô thường tranh thủ sang 2 – 3 ngày để thăm bé.

Chia sẻ về việc tìm một hạnh phúc mới, ThảoTrang cho biết, bây giờ thì chưa, cô sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho gặp được người đàn ông phù hợp, cô cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, hiểu nhau đến trọn đời là được.

thao-trang-phunutoday1

Thảo Trang và Phan Thanh Bình thuở mặn nồng

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile với vẻ mặt khá tâm trạng kèm dòng chú thích đầy tâm trạng “Phải làm gì nếu nhớ một người? Tháng năm dài chớp mắt tưởng chừng. Quên được rồi, nhắc tới lại đau. Phải làm gì để quên”.

Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Thảo Trang đang nuối tiếc vì đã trót lầm lỡ chia tay với chàng cầu thủ Phan Thanh Bình, để rồi giờ đây cô nhớ anh đến da diết… Có lẽ nào, cô muốn quay lại tái hợp với chồng cũ?

Trước ồn ào này, Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, "Cảm ơn những ai đã yêu thương Trang nha, viết càng nhiều, nói càng nhiều, Trang xin nhận hết, miễn là Trang cảm thấy mình đang rất tốt với cuộc sống và công việc hiện tại. Đa tạ các anh chị đã quan tâm đến Trang. Trang sẽ không để các anh chị phải thất vọng đâu ạ".

Theo những gì bà mẹ một con chia sẻ, cuộc sống của cô hiện đang rất tốt, kể cả công việc cũng vậy. Cô đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ không để mọi người phải thất vọng đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn