Hồ Ngọc Hà gặp sự cố "bất ngờ" sau tin đồn chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm cuối... chỉ có lông mới ko bị đông..lạnh quá".

ho-ha-phunutoday.vn

Thời tiết tại Milan theo Hồ Hà chia sẻ thì quá lạnh.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt tư phía dư luận. Với khí hậu quá lạnh tại Milan Hồ Ngọc Hà đã phải sử dụng áo lông để đủ ấm. Được biết, cô đã kết thúc sự kiện thời trang tại Milan và chuẩn bị một sự kiện khác tại Paris.

Trong những ngày tại Milan Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhập nhập ảnh chụp cùng nhiều người nối tiếng. 

Với tư cách là Đại sứ thương hiệu thời trang tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà vinh dự được Tập đoàn thời trang lớn mời tham gia sự kiện thời trang đình đám này.

ho-ha-phunutoday.vn-1

Hồ Ngọc Hà đã kết thúc chuỗi sự kiện tại Milan.

Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời tham dự và được bố trí ngồi vị trí front row. Đã nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc, thời trang quốc tế, Hồ Ngọc Hà luôn ghi điểm và để lại ấn tượng khá tốt trong mắt bạn bè quốc tế. Vì thế ở sự kiện lần này, cô chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng. Nữ ca sỹ cho biết cô đang rất hào hứng và đã chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi lần này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ, sau đó chuyển sang Hollywood gặp nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay rồi trở về Việt Nam để giải quyết một số công việc và chụp hình quảng cáo cho một sản phẩm mới. Ngày 20/2, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có chuyến bay đến châu Âu để tham gia các sự kiện thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn