"Lộ" lý do BTV Trúc Mai nghỉ việc bất ngờ tại VTV

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin BTV Trúc Mai nghỉ việc tại VTV khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

Gắn bó với chương trình "Chuyển động 24h" ngay từ những số đầu tiên, dù có vài sự cố không may diễn ra, nhưng BTV Trúc Mai vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Trúc Mai gây ấn tượng với mọi người bằng gương mặt xinh xắn, cách dẫn tự nhiên và giọng nói miền Nam nhỏ nhẹ, dễ thương.

Thế nhưng chiều ngày 28/2, BTV Trúc Mai bất ngờ đăng tải một dòng thông báo ngắn trên Facebook về việc sẽ ngừng làm việc tại VTV, sau buổi tối hôm nay.

"Tối nay (18h30) các bạn xem mình nhé. Vì hôm nay là cuối tháng, và cũng là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng mà mình sẽ dẫn", Trúc Mai viết.

truc-mai-phunutoday.vn

MC Trúc Mai sinh năm 1989, quê Ninh Kiều, Cần Thơ. 

MC Trúc Mai sinh năm 1989, quê Ninh Kiều, Cần Thơ. Thời gian qua cô là một trong những MC trẻ của Chuyển động 24h và là gương mặt nói giọng miền Nam duy nhất của Trung tâm VTV24. Trước khi chuyển về công tác tại Hà Nội, Trúc Mai đã từng có thời gian làm việc tại VTV Cần Thơ và kênh Today TV của đài VTC.

truc-mai-phunutoday.vn-2

 Lý do nghỉ việc là Trúc Mai về Sài Gòn.

MC Trúc Mai từng chia sẻ công việc truyền hình với những áp lực cộng với cuộc sống xa gia đình nên có quãng thời gian ở Hà Nội cô từng phải đối mặt với chứng trầm cảm nhẹ.

Quãng thời gian làm việc ở VTV24, Trúc Mai nhớ nhất kỉ niệm vô tình vướng tin đồn không mặc nội y khi lên sóng. Nữ MC cho biết, bộ quần áo đó do stylist của Đài thiết kế. Việc ăn mặc của các MC ở VTV24 rất được quan tâm nên không thể có chuyện MC không mặc nội y mà lên trường quay ghi hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn