Bị cho diễn hài 'thô tục', Việt Hương 'lộ' gia tài cực khủng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Việt Hương lộ gia tài khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ hài Việt Hương sinh trưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được đồng nghiệp yêu thương thân tặng biệt danh Quái kiệt vì có thể biến hóa khôn lường để vào vai một cách xuất sắc từ đứa bé 5 tuổi cho đến những vai bà già, từ tính cách chân chất, mộc mạc đến điêu ngoa, gian ác, từ sinh viên đến người điên, và biến chuyển tâm lý nhân vật ngọt ngào từ hài sang bi, từ bi qua hài mang đậm phong cách Việt Hương. Hiện này, Việt Hương là một trong những danh hài nhiều show nhất tại Sài Gòn.

Cát xê cao ngất ngưởng

danh-hai-viet-huong-phunu

 Việt Hương thuộc top danh hài nữ nhận cát xê khủng.

Là đàn em được Hoài Linh nâng đỡ, Việt Hương cũng thuộc top danh hài nữ nhận cát xê khủng khi xuất hiện cùng Hoài Linh. Nếu mỗi lần ngồi ghế nóng game show, Hoài Linh nhận thù lao khoảng 100 – 140 triệu/ tập, thì với Việt Hương, con số đó là 80 triệu

Ngoài ra, Việt Hương còn tham gia đóng phim cùng Hoài Linh. Có thể nói, nhờ Hoài Linh mà Việt Hương ‘thơm lây’ rất nhiều. Hàng loạt phim Tết ăn khách chi phí lớn đều có sự góp mặt của nữ danh hài cũng mang lại cho Việt Hương nguồn thu nhập đáng nể.

Việt Hương cũng đang nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo ‘béo bở’ tại thị trường Việt. Nhiều chương trình quay liền vài số để phát sóng dần nên việc một tuần "bỏ túi" hàng trăm triệu không phải là mơ ước quá xa vời với nữ danh hài duyên dáng này. Có thông tin 1 bộ phim chiếu gần đây phải trả Việt Hương gần 1 tỷ cát sê.

Nữ danh hài tiết lộ, trước khi trở thành diễn viên hài, Việt Hương từng có vài năm đi hát. Khi đó, cát xê của cô chỉ có 15.000 đồng. So với thời điểm hiện tại, con số đã lớn gấp cả trăm ngàn lần.

Cơ ngơi bề thế tại Mỹ

danh-hai-viet-huong-phunu

 

Năm 2007, Việt Hương chuyển sang Mỹ định cư và tại đây, chị đã sắm cho gia đình nhỏ của mình một cơ ngơi khang trang, bề thế. Căn biệt thự của vợ chồng danh hài được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng. Không gian sống của Việt Hương còn được tô điểm bằng màu xanh của khoảng sân vườn lớn, có chòi nghỉ để cả nhà quây quần bằng trong những bữa tiệc ngoài trời. Mảnh vườn của bà ‘Sáu bảnh’ còn hấp dẫn bởi những thức quả quê hương được trồng ngay trên đất Mỹ.

Biệt thự đẹp ngỡ ngàng ở Sài Gòn

Thời gian gần đây Việt Hương lại trở về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Ở Sài Gòn, nữ danh hài cũng sở hữu một dinh cơ 5 tầng có thiết kế ấn tượng để tiện cho việc ‘đi về’ trong thời gian xa chồng con.

Sở hữu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng

danh-hai-viet-huong-phunu

 

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Việt Hương còn là bà chủ ‘mát tay’ của nhà hàng ẩm thực mang tên mình – Hương. Quán ăn của Việt Hương trên đất Mỹ phục vụ những món ăn quê hương trên xứ người, được trang trí và thiết kế đậm sắc màu dân tộc.

Bộ sưu tập ‘xế’ sang đắt đỏ

danh-hai-viet-huong-phunu

 

Với thu nhập khủng như vậy, không khó hiểu khi vợ chồng Việt Hương cũng sở hữu vài ba chiếc đắt tiền dù họ không phải những người mê sưu tập xe.

Chị thường khoe hình ảnh đi diễn hoặc dạo chơi cùng gia đình trên ‘xế hộp’ cả ở Việt Nam và tại Mỹ. Dễ thấy, giá của những chiếc xe này phải có giá hàng tỉ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn