Hồ Ngọc Hà hành động khiến nhiều người phải nể trước tin đồn tẩy chay

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn bị tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khiến không ít người phải "choáng".

Tối 25/4, Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ của Lễ trao giải Cống hiến với bộ đồ bó sát, đính lông vô cùng nổi bật. Sáng nay, báo chí hầu như đều đưa tin tức cũng như hình ảnh về Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên một số trang báo vẫn đăng tin về Lễ trao giải và hình ảnh của các ngồi sao khác, nhưng lại trừ Hồ Ngọc Hà ra. Chính vì điều này mà một người em thân thiết của “Nữ hoàng giải trí” đã khá bức xúc và lên tiếng. Chính Hồ Ngọc Hà cũng bình luận và nói thẳng luôn về vấn đề này.

ho-ha-1

Một người em của Hồ Ngọc Hà chía sẻ trên trang cá nhân.

ho-ha-2

Hồ Ngọc Hà đáp trả trước tin đồn bị tẩy chay.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã dính vào scandal "chèn ép" trong showbiz Việt sau khi Minh Hằng công khai "tố" người đẹp này đã ép cô phải rời chương trình The Face. Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng của Hồ Ngọc Hà, mà còn làm cho hình ảnh của cô gắn với những scandal "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của các ngôi sao Việt với nhau.

Scandal lần này ít nhiều đã ảnh hưởng tới hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà, mới đây cô đã phải giải thích một cách bóng gió về việc này trong đêm nhạc tại một phòng trà tại Hà Nội trước khi ra album mới. Theo đó, Hồ Ngọc Hà cho biết mình "không làm những điều mà người ta nói ngoài kia".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn