Hồ Ngọc Hà lên tiếng "dằn mặt" trước tin đồn sốt ruột muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành thì bỗng dưng bị đồn sót ruột muốn cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới đây đã có động thái đáp trả cực gắt khiến dân tình thích thú.

Những ngày qua, Hà Hồ cùng đại gia đình của cô đã có chuyến du lịch châu Âu ấm ấp. Đặc biệt, "Nữ hoàng giải trí" còn đưa cả gia đình đến Thuỵ Điển thăm gia đình Kim Lý. Ai nấy đều mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc và dự đoán họ sẽ có một đám cưới không xa.

Hà Hồ và Kim Lý đang có chuyến nghỉ dưỡng hạnh phúc ở châu Âu

Hà Hồ và Kim Lý đang có chuyến nghỉ dưỡng hạnh phúc ở châu Âu

Bên cạnh những lời chúc mừng cặp đôi vẫn râm ran thông tin tiêu cực. Một số cư dân mạng đồn đoán rằng nữ ca sĩ đang nóng lòng muốn kết hôn với bạn trai vì gia thế cực khủng. Quyết không chọn cách im lặng, Hồ Hồ đáp trả cực gắt rằng: "Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác?". Đa phần khán giả ủng hộ Hà Hồ vì lời phản pháo thẳng thắn. Vì nếu ham của cải, hiếm ai qua Cường Đôla. Hà Hồ cũng không phải dạng vừa khi là sao hạng A sở hữu khối tài sản kếch xù của showbiz. Cô sở hữu những hợp đồng quảng cáo béo bở và mức cát-xê ca hát hay dự sự kiện cũng thuộc hạng khủng.

Hà Hồ đáp trả khi bị nói nóng lòng kết hôn với Kim Lý vì gia thế của anh.

Hà Hồ đáp trả khi bị nói nóng lòng kết hôn với Kim Lý vì gia thế của anh.

Trước đó, nhân chuyến đi du lịch ở châu Âu, gia đình Hồ Ngọc Hà đã có dịp đến thăm nhà của bố mẹ Kim Lý tại Thụy Điển. Cả gia đình hai bên vui vẻ trò chuyện, ăn uống cùng nhau. Đây chính là lý do vì sao nhiều người đồn đoán Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý sắp về chung 1 nhà.

Đặc biệt hơn nữa, sau cuộc gặp gỡ với ông bà thông gia tương lai thì trên trang cá nhân của mình, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bố mẹ Kim Lý: "Bà ấy năm nay đã 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng vẫn rất nhanh nhẹn minh mẫn và khoẻ mạnh... vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây... Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà... Đó cũng là cách sống của người dân ở đây... Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn... chúng tôi tiếp tục bay".

Gia đình Hồ Ngọc Hà đã chính thức gặp mặt bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Gia đình Hồ Ngọc Hà đã chính thức gặp mặt bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Ngoài ra, mẹ của Hà Hồ còn tiết lộ bố mẹ của Kim Lý đều nói được 5 thứ tiếng, đọc sách cả ngày, chăm tập thể dục, đi bộ và sống rất tình cảm. Những chia sẻ của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "Nữ hoàng giải trí" vui mừng và cho rằng gia đình Kim Lý là "chốn bình yên" giành cho giọng ca"Cả một trời thương nhớ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link