Minh Hằng và những lần chọn giầy sai quá sai, dìm chiều cao thể thảm trong The Face 2018

( PHUNUTODAY ) - Không có chiều cao nổi trội thế nhưng Minh Hằng lại liên tục chọn cho mình những đôi giày "chặt chém" không phù hợp với vóc dáng khiến chiều cao bị dìm không thương tiếc trong The Face 2018.

Nếu so với 2 mentor còn lại của The Face là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, Minh Hằng quả thực có lép vế hơn về khoản chiều cao. Thế nhưng không hiểu sao cô lại nhiều lần tự dìm chính đôi chân của mình bằng những kiểu giày không hề hợp với mình chút nào?

minh-hang-1

Trong tập mới nhất, Minh Hằng diện một set đồ khá cá tính, có tông chủ đạo là đen/cam trầm. Tuy nhiên, lỗi lầm lại nằm ở kiểu dáng kìa. Thế nhưng điều khó hiểu chính là đôi giày kia. Thiết kế ôm cổ chân thế này thực tế chỉ hợp với những ai có chân siêu dài. Còn với Minh Hằng, đây lại là nguyên nhân khiến cơ thể cô mất cân đối hơn, chân vốn chẳng dài nay càng khiêm tốn hơn.

minh-hang-2

Đáng nhớ nhất chính là đôi boot đục lỗ cô từng đi trong tập đầu tiên. Chẳng những khiến Minh Hằng lùn đi, nó còn khiến chân cô to hơn gấp bội.

minh-hang-3

Gần đây, có 2 lần cô mặc đồ khá đẹp, trang điểm, làm tóc cũng xinh nhưng lại tự trừ điểm phong cách của mình khi đi boot đen da bóng, lùng bùng và không ôm chân.

minh-hang-4

Ngoài giầy dép đôi khi Minh Hằng cũng chọn "sai" trang phục, nhìn cô như "lạc quẻ" trong thiết kế váy vàng khó hiểu  khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh chiếc đèn lồng.

minh-hang-4

Hay thậm chí là một chú vịt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link