Chân dung người chồng thứ 4 trẻ tuổi, giàu có 'vạn người mê' của diễn viên Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến hiện đang rất hạnh phúc với người chồng kém 3 tuổi với mối duyên giống như được ông trời sắp đặt.

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt đã quá quen thuộc đối với khán giả với hàng loạt bộ phim đình đám như phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Trò đời",... Hình ảnh của cô gắn liền với những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ.

Trên màn ảnh là vậy, ngoài đời cô lại người phụ nữ lận đận tình duyên. Trải qua 3 lần đò với hai cô con gái giờ đã thành thiếu nữ, Hoàng Yến dường như mới tìm được hạnh phúc thực sự của mình ở thời điểm hiện tại. Năm 2016, cô lên xe hoa lần thứ 4 với người đàn ông kém ba tuổi. Anh tên Cao Thắng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một bé trai xinh xắn, đáng yêu. Cao Thắng hạnh phúc tiết lộ rằng:  "Con trai yêu mẹ Yến hơn cả bố".

hoangyen1

 Diễn viên Hoàng Yến và ông xã hiện tại - Cao Thắng.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng hào hứng cho biết, hai con gái - một người 24 tuổi và một người đang học lớp 11 - dành tình cảm rất đặc biệt cho ông xã hiện tại của cô. Cô con gái lớn từng nói rằng: "Con trân trọng người đàn ông làm mẹ hạnh phúc".

"Hai con gái của Yến có thể ôm tôi, khoác vai như một người cha. Bé lớn từng nói bây giờ con không thể gọi chú là bố được, đến một thời điểm nào đó con sẽ gọi. Tôi chơi với 2 đứa như những người bạn, người ngoài nghe có thể không tin" - Cao Thắng chia sẻ.

Hiện tại, Hoàng Yến đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên và chồng trẻ thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của họ. Có thể nói, Hoàng Yến được ông xã dành cho những lời "có cánh", quan tâm chiều chuộng như "bà hoàng", đặc biệt là trong quá trình mang bầu. Cao Thắng không chỉ tháp tùng vợ đi diễn, đi sự kiện mà anh còn hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

hoangyen9

Dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào và lãng mạn được ông xã của Hoàng Yến chia sẻ gần đây trên trang cá nhân. 

"Chồng yêu tôi với tình yêu đặc biệt lắm. Với anh, tôi vẫn như đứa trẻ, đi sang đường cũng vẫn phải dắt cẩn thận và tuyệt đối không để vợ ra đường hay mua sắm một mình. Tóm lại là đi đâu cũng phải có chồng. Anh ấy bảo tôi chưa lớn hết" - Hoàng Yến chia sẻ.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ 4 này của mình, diễn viên Hoàng Yến tâm sự, cô chưa bao giờ có cảm giác lấy chồng lần thứ 4, mà đây là lần đầu. Lần kết hôn này, bạn bè nghệ sĩ của cô rất ít mà khách của ông xã cô chiếm 90% vì anh chưa một lần lên xe hoa. Anh chị em, bạn bè và đồng nghiệp chứng kiến những thăng trầm, thử thách trong tình yêu của hai người đều mong họ sớm lấy nhau. Đó là một dấu chấm than đẹp. 

Được biết, Cao Thắng là fan ruột của nữ diễn viên Hoàng Yến nhưng cô không biết. Lần đầu gặp nhau, Hoàng Yến chẳng biết anh là ai, chỉ biết là bạn của bạn mình. Tuy nhiên, anh lại thuộc từng câu thoại, hoàn cảnh diễn trong phim, khiến cô không khỏi bất ngờ. Khoảng một tiếng sau, anh đến ngồi gần và bảo: "Cho em được bảo vệ chị nhé" càng khiến Hoàng Yến ngỡ ngàng. Nữ diễn viên cho biết, sau này, lời tỏ tình của ông xã cô cũng đặc biệt, chắc chắn chẳng ai tỏ tình như vậy càng khiến khán giả ngưỡng mộ và thich thú.

hoangyen2

Hoàng Yến đang mang bầu ở những tháng cuối. Cô được ông xã hết mực cưng chiều, chăm sóc và yêu thương. 

Trước khi gặp Cao Thắng, Hoàng Yến đã nghĩ chẳng yêu ai được nữa. Không phải vì cô sợ đàn ông, cũng không phải vì mình hận ai mà đối với cô, chuyện buông bỏ rất dễ, những ai đã qua là qua. Tuy nhiên, gặp ông xã hiện tại của mình, cô hạnh phúc chia sẻ: "Anh là người đàn ông duy nhất trên đời tôi xưng hô vợ - chồng. Tôi công nhận là xưng hô như vậy khiến con người ta gần nhau hơn, nghe thân thương hơn. Bây giờ mà tự nhiên xưng hô anh - em là có tý hờn giận rồi. Nói vậy thôi chứ để vợ chồng tôi giận nhau là điều cực khó vì chúng tôi hoà hợp từ suy nghĩ đến hành động và đồng điệu cả tâm hồn".

hoangyen5
hoangyen7

Sau 3 lần đỗ vỡ trong hôn nhân, Hoàng Yến dường như đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình bên ông xã kém tuổi.

Hơn ai hết, nữ diễn viên hiểu rõ mình đang có đủ đầy hai từ trọn vẹn của yêu thương. Tuy là muộn nhưng với Hoàng Yến, không có gì là muộn ở cuộc đời này. Cô và ông xã hiện tại, họ nâng nui từng suy nghĩ của nhau. "Anh là người đàn ông đầu tiên tôi có ý thức giữ gìn bằng mọi giá. Nói như vậy không có nghĩa là tôi phải níu kéo hay chạy theo, mà là tôi luôn phải sống sao cho thật đúng để ngày càng được chồng yêu thương nhiều hơn, để anh ấy không khi nào muốn rời xa tôi dù chỉ một phút" - Hoàng Yến nói.

hoangyen6
hoangyen4

Những hình ảnh hạnh phúc và vui vẻ của cặp vợ chồng.

Bên cạnh đó, ông xã Cao Thắng cũng không giấu được niềm hạnh hạnh phúc và tự hào khi nói về người vợ của mình. Với anh, Hoàng Yến là người bản lĩnh, có lòng tự trọng cao, khiến đàn ông nể. Cô có những điểm mà những người phụ nữ anh từng gặp, từng yêu không có. "Với tôi, người phụ nữ mình chọn không phải cái gì lộng lẫy quá, cao quá. Mà đó là người phụ nữ của gia đình, của cuộc đời mình. Cô ấy có đủ yếu tố để làm một người mẹ, người vợ, người con tuyệt vời trong gia đình. Tôi nhìn thấy điều đó qua cách Yến đối xử với mọi người xung quanh" - ông xã của Hoàng Yến cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn