Hồ Ngọc Hà 'rũ sạch điều tiếng' với loạt váy trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Là một ca sĩ có gu thẩm mỹ tuyệt vời, cách chọn trang phục và kết hợp phụ kiện không thể chê của Hồ Ngọc Hà đều khiến mọi người ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha 1

 Là một ca sĩ có gu thẩm mỹ tuyệt vời, cách chọn trang phục và kết hợp phụ kiện không thể chê của Hồ Ngọc Hà đều khiến mọi người ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha 2

Những chiếc váy trắng mang đến cho người mặc một cảm giác trong sáng, tinh khiết nhưng không phải ai cũng có đủ tự tin diện những bộ váy này bởi nó thường làm bật lên những khuyết điểm của làn da xạm, số đo không hoàn hảo của cơ thể,...

ho-ngoc-ha 3

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Hà Hồ vẫn giữ được thân hình thon và gợi cảm đáng mơ ước. Nước da trắng sứ của Hà Hồ càng được tôn lên một cách quý phái khi kết hợp với những món đồ màu trắng.

ho-ngoc-ha 4

Hà Hồ cũng rất linh hoạt khi phối cả cây trắng trong trang phục của mình, từ trang phục dự sự kiện, trang phục thường ngày hay những trang phục biểu diễn đều được người đẹp lựa chọn và kết hợp ăn ý

ho-ngoc-ha 5

Trang phục đời thường của Hà Hồ với gam màu trắng cũng rất tinh tế và nhẹ nhàng

ho-ngoc-ha 6

Với set đồ cùng áo hai dây và quần culottes màu trắng, người đẹp đã lựa chọn clutch và dép đính hoa nổi màu đen để làm điểm nhấn cho set đồ.

ho-ngoc-ha 7

Trong khi trang phục biểu diễn hay xuất hiện tại các sự kiện, Hà Hồ thường thiên về kiểu trang phục ôm gợi cảm thì phong cách thường ngày, người đẹp lại lựa chọn những món đồ khá thoải mái.

ho-ngoc-ha 8

Hà Hồ luôn biết cách khai thác ưu điểm của cơ thể mình để lựa chọn những bộ trang phục diễn thu hút và bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn