Mẹo mặc che nhược điểm chân vòng kiềng cho các nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Chân vòng kiềng ảnh hưởng tới dáng đi của bạn, khuyết điểm này khó khắc phục vì đó là một phần trên cơ thể. Để che đi đôi chân là một giải pháp hay khi bạn chọn đồ.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Một chiếc chân váy midi dáng dài là một lựa chọn hoàn hảo. Loại váy thanh lịch bảo đảm sự kín đáo cần thiết cũng như che đi khiếm khuyết đôi chân một cách đáng kể.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Váy maxi dài, rộng hoàn toàn phù hợp với dáng người cao ráo của bạn, đồng thời che đi tối đa những gì có thể khiến người khác nhìn thấu khuyết điểm đôi chân. Có nhiều loại maxi dành cho công sở, bạn nên chọn chất liệu dày dặn, màu sắc tối giản để phù hợp hơn với công sở.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Chọn váy liền thân là style mang lại nét mềm mại và tạo dáng cho các cô nàng mình dây hay những cô nàng "mông lép". Dáng váy được sử dụng với chất liệu mềm như cotton hay len nên rất mềm mại và tôn dáng.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Với những cô nàng năng động thì một chiếc quần sáng suống ống đứng hay ống loe là loại quần phù hợp nhất cho chân vòng kiềng. Nhất là khi chiếc quần đó lại có phần cạp cao để kéo dài đôi chân thì càng tuyệt vời hơn.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Quần jeans boyfriend cũng là một lựa chọn không tồi cho chân vòng kiềng. Với dáng quần không quá bó, nhược điểm ở đôi chân cũng sẽ được che chắn an toàn.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Một chiếc váy yến khoét ngực mix cùng áo phông không chỉ khiến bạn trẻ trung, cá tình má còn che đi tối đa nhược điểm cơ thể bạn.

meo-mac-cho-chan-vong-kie

Chân váy denim chưa bao giờ hết hot. Kết hợp một chiếc chân váy denim dáng dài với phần xẻ tà cùng áo phông vừa hợp mốt vừa hoàn hảo cho đôi chân vòng kiềng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link