Phi Thanh Vân gây choáng khi tiết lộ làm giàu từ tài sản của người chồng đầu để lại

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của Phi Thanh Vân về người chồng đầu người ngoại quốc và chồng 2 Bảo Duy đang nhận được sự qua tâm của công chúng.

Là một người mẫu, diễn viên cá tính, tuy nhiên, về đời tư Phi Thanh Vân lại khá lận đận. Nữ diễn viên đã hai lần ly dị chồng và những lần nào của cô đều gây ồn ào. Mới đây, tham gia một sự kiện, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ bởi phong cách trầm lắng hơn với sự "tưng tửng" thường ngày.

Tại đây, "Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiết lộ những chuyện chưa kể về người chồng đầu người Pháp và chồng 2 tên Bảo Duy. Cụ thể, cô gây choáng khi tiết lộ rằng chồng Pháp đã để lại một số tài sản khá lớn cho mình làm giàu.

"Mới đây, tôi có gặp lại chồng cũ trong một buổi họp, tôi nói với anh ấy rằng: 'Sau khi mình chia tay, có một chút tài sản của anh để lại, em đã sử dụng nó và đã thành công được như ngày hôm nay. Em cảm ơn anh về điều đó'. Những người đàn ông bên cạnh đã nhìn chồng tôi đầy ngưỡng mộ và anh ấy rất hạnh phúc vì điều đó", Phi Thanh Vân tâm sự.

Phi Thanh Vân và người chồng đầu người Pháp.

Phi Thanh Vân và người chồng đầu người Pháp.

Liên tục ca ngợi về người chồng đầu tiên nhưng Phi Thanh Vân lại vô cùng bức xúc mỗi khi nhắc đến Bảo Duy. Dù đã ly hôn 2 năm nhưng cặp đôi hot một thời vẫn không ngừng trách móc nhau trên mặt báo. Trong khi Bảo Duy khẳng định Phi Thanh Vân bỏ bê việc chăm sóc con trai thì "Nữ hoàng dao kéo" lại vạch trần chuyện anh này lơ là chuyện chu cấp cho con. 

"Giờ tôi không còn đổ lỗi, không còn oán trách gì anh ấy điều gì hết. Tôi chỉ nói với anh ấy rằng, hãy làm tròn trách nhiệm của một người cha. 'Anh giàu chu cấp nhiều, không thì chu cấp ít cũng được, nhưng hãy để con cái cảm thấy rằng nó có một người bố'.

Tuy nhiên, chồng tôi không làm được như vậy. Anh ta chỉ chu cấp cho con trai trong 5 tháng đầu với số tiền 50 triệu đồng. Còn lại là thôi. Dù vậy, giờ đây tôi không bận tâm quá về điều này. Vợ mới của anh ấy sắp sinh nên anh ấy cũng không có nhiều thời gian để quan tâm tới những đứa con trước. Điều quan trọng hơn, tôi không còn quan tâm đến anh ấy nữa, nên tôi không để ý lắm đến cuộc sống của anh ta", Phi Thanh Vân nói về Bảo Duy.

Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 Bảo Duy ly hôn khi đã có một cậu con trai chung.

Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 Bảo Duy ly hôn khi đã có một cậu con trai chung.

Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1982 còn cho biết con trai cô không hề có khái niệm nào về người cha ruột này. "Con trai tôi hiện vẫn còn nhỏ nhưng cháu đã khá tự lập. Bé có thể tự lượm đồ cho mẹ. Những thứ cần thiết nhất tôi đều đã chuẩn bị đầy đủ cho con trai để bé có một tương lai tốt đẹp.

Còn việc bé có nhớ ba hay không ư? Thường người ta phải có một cái gì đó thì khi mất đi mới nhớ, nhưng ở đây bé không có thì sao lại phải nhớ? Có lần, con trai tôi thấy người cha dắt con đi ở công viên, bé nhìn theo lạ lắm, nói chung, tôi nghĩ bé giờ không có khái niệm gì về một người cha rồi." - Phi Thanh Vân kể.

Phi Thanh Vân tiết lộ không có khái niệm về cha.

Phi Thanh Vân tiết lộ không có khái niệm về cha.

Hiện tại, "Nữ hoàng dao kéo" đang có một cuộc sống đầy đủ, sung túc bên con trai và công việc kinh doanh cũng ngày càng được mở rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link