Hồ Ngọc Hà trốn biệt xứ sau "màn kịch" yêu đương với Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã than thở rằng "muốn trốn biệt xứ" sau khi khán giả nhận xét thế này.

Chương trình "Biệt đội 1 0 2: Lật mặt showbiz" phát sóng tối 10/4 được khán giả quan tâm "đột biến" vì sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong vai khách mời. Trước đó, khi nhà sản xuất tung trailer hé lộ vai diễn của nữ ca sĩ, khán giả liên tục bày tỏ sự hào hứng trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong tập phim mang tên "Cuộc gặp gỡ định mệnh" có độ dài khoảng 15 phút, Hồ Ngọc Hà vào vai Tú Khuê - quán quân một cuộc thi người mẫu. Cô gái trẻ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng hơi quê mùa được một số nơi mời hợp tác công việc, nhưng đều không có duyên nên chưa tìm được việc thích hợp.

Empty

Một lần nọ, khi đang ăn ở vỉa hè, cô vô tình gặp nhóm nhân viên của công ty truyền thông có tiếng và được họ thuyết phục đến xin việc. Tại đây, Tú Khuê đã khiến cả công ty hài lòng khi thể hiện được khả năng trong việc chụp ảnh, diễn xuất và hát. Nhân vật của Hồ Ngọc Hà ngoài ngoại hình hơi "lúa", còn có lối nói chuyện chân chất, thật thà.

Sau khi hoàn thành vai diễn, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà, dễ thương và diễn tự nhiên, thoải mái, không bị gượng.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cảm thấy rất ngại ngùng vì ai cũng cười khi xem tạo hình nhân vật của cô. Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" than rằng, "Tôi khó với người ngoài mà dễ với người trong nhà nên ra nông nỗi này đây. Chắc tuần này trốn biệt xứ đi quá!".

Theo một nguồn tin thân cận, nhà sản xuất phim - cũng là người quản lý của Hồ Ngọc Hà đã mất nhiều thời gian để thuyết phục cô làm khách mời. Anh cho biết, nữ ca sĩ luôn tự ti về khả năng diễn xuất và thấy mình đóng phim không hay.

Gần 20 năm trước, thời điểm khi mới 15 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã đảm nhận một trong các vai chính của phần 1 Hoa cỏ may - phim truyền hình ăn khách đầu thập niên 2000. Sau đó, cô còn đóng chính phim điện ảnh Chiến dịch trái tim bên phải và phim truyền hình 39 độ yêu.

Empty

Tuy nhiên, sau hai phim này Hồ Ngọc Hà gần như "đoạn tuyệt" với phim ảnh dù nhận được rất nhiều lời mời.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, trong phim có chi tiết Hồ Ngọc Hà cầm bắp ngô ăn là vì ngoài đời cô rất hay ăn món này, đi đâu cũng mang theo. Ngoài ra còn có cảnh nhân vật Tú Khuê ngồi ăn súp cua ở quán vỉa hè là để đáp ứng sở thích của Hồ Ngọc Hà. Bình thường, nữ ca sĩ cũng thích lê la hàng quán bình dân cho thoải mái, nhưng mỗi khi xuất hiện khán giả hay chú ý làm cô mất tự nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" từng chia sẻ rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link