Trấn Thành "bất ngờ" bị... phụt nước bọt vào mặt ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành "bất ngờ" bị phụt nước bọt vào mặt ngay trên sóng truyền hình.

Tối 19/3, chương trình “Người bí ẩn” lên sóng tập 2 với “đội nhà” Vân Sơn – Hồng Đào và “đội khách” Tấn Beo và Lê Giang. Qua 5 vòng thi, hai đội đã cùng nhau tìm kiếm người có thể chơi đàn Ukulele, người có thể lật lưỡi 180 độ, người có khả năng nằm trên mảnh chai cho xe cán qua, người thay đồ nhanh và người múa chuông.

tran-thanh-0

Trấn Thành bị phụt nước bọt trên sóng truyền hình.

Ở vòng thi đầu tiên tìm nhạc công chơi Ukulele, Trấn Thành tiến tới thí sinh nữ số 2 để giới thiệu. Để chứng minh mình có thể chơi Ukulele thí sinh này khiến cả trường quay "náo loạn" khi trình diễn Anh cứ đi đi của Hari Won bằng phong cách độc đáo.

Bất ngờ hơn qua vài câu hát, cô bỗng hướng vào Trấn Thành và phun nước bọt, khiến nam MC không kịp né và phải chạy ra chỗ khác để lau mặt. Nghệ sĩ Lê Giang sau đó cũng phải thốt lên bất ngờ vì tình huống này: “Trời ơi, phụt vào mặt!”.

Đây vốn là một tình huống giả vờ phì nước bọt vào MC từng được các thí sinh của những mùa trước dùng để gây tiếng cười. Tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý, nữ thí sinh này đã phụt nước bọt thật vào thẳng mặt Trấn Thành.

tran-thanh-1

Phản ứng khác lạ của Trần Thành.

Tuy nhiên, sau vài câu hát, nữ thí sinh này bất ngờ quay về phía Trấn Thành và phun thẳng nước bọt. Thực ra, đây chỉ là một tình huống giả vờ để tạo sự hài hước. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô gái này đã phụt thẳng nước bọt thật vào mặt Trấn Thành.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, nam MC đã quay người về phía khác để lau mặt. Và cũng kể từ lúc đó, Trấn Thành tỏ ra không vui vẻ, thậm chí là nghiêm nghị và giao lưu với những thí sinh khác. Với hành động giữ bình tĩnh và tiếp tục chương trình trước đông đảo khán giả, Trấn Thành đã được đánh giá là có cách cư xử chuyên nghiệp và văn minh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn