Đỗ Thị Hà gặp sự cố lộ phụ kiện nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình chỉ vì chiếc đầm sexy

( PHUNUTODAY ) - Thực tế việc chọn lớp lót màu nude là cách mặc khá khéo léo để lót tiệp màu da, tránh được sự thô thiển thái quá nếu lỡ bị lộ.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nga vừa tham dự một chương trình truyền hình. Chỉ có điều Hoa hậu Đỗ Thị Hà, vì bộ đầm gợi cảm và việc chọn nội y không phù hợp mà trong 1 khoảnh khắc cô đã vô tình để lộ "phụ tùng", hình ảnh kém đẹp trên sóng truyền hình.

Empty

Dự sự kiện mới đây, HH Đỗ Thị Hà diện mẫu đầm gợi cảm mang tông màu hồng nổi bật. Thiết kế với những khoảng cắt xẻ vừa phải, phần cổ xẻ sâu, phần eo chiết khéo léo vừa tôn lên được vóc dáng chuẩn chỉnh. Phải nói rằng bộ đồ này xứng đáng dành cho dáng người chuẩn như cô.

Empty

Tuy nhiên cũng vì phần cổ xẻ sâu mà khi di chuyển, HH Đỗ Thị Hà đã vô tình để lộ phần "phụ kiện khá kém duyên.  HH Đỗ Thị Hà vẫn di chuyển nhịp nhàng, thần thái rạng rỡ mà không hay biết đã mắc lỗi trang phục.

Empty

Dù phần "phụ tùng" bên trong màu nude nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bần bật bên dưới lớp cổ áo rộng. Giá như HH Đỗ Thị Hà tinh ý một chút khi chọn miếng mút ngực vừa vặn hơn và chú ý hơn khi di chuyển có lẽ sẽ khác. 

Trước đó, Hoa hậu 2020 cũng từng gặp sự cố vì mặc váy lụa bóng, để lộ vòng 2 khi xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Và đây cũng là lỗi mà rất nhiều sao Việt đôi khi cũng mắc phải dò không khéo léo chọn nội y khi mặc đồ ren. 

Empty

Không riêng gì Đỗ Thị Hà, miếng dán ngực từng nhiều lần khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rơi vào tình huống khó xử. Xuất hiện trong cuộc họp báo Miss World Vietnam 2019, Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm màu xanh pastel nhưng phần cổ sâu hun hút đã vô tình tố cáo lớp nội y màu nude lấp ló bên trong.

Empty

Diện váy xuyên thấu siêu mỏng nhưng miếng độn ngực dày ở bên trong khiến Mỹ Linh trở thành trung tâm thu hút sự chú ý.

Qua trường hợp của Đỗ Thị Hà hay Đỗ Mỹ Linh, chị em cũng nên lưu ý về việc chọn trang phục, nhất là những trang phục khoét sâu gợi cảm để không bị phản cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link