Nathan Lee "bóc" loạt bí mật của Ngọc Trinh, tuyên bố nếu không muốn xin lỗi sẽ công khai

( PHUNUTODAY ) - Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa đến hồi kết và hứa hẹn sẽ có những thông tin sốc hơn tiếp tục xuất hiện.

Thời gian qua, Nathan Lee liên tục đối đầu với Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Sau bài đăng mới nhất của quản lý Ngọc Trinh, Nathan Lee tiếp tục nổi giận và dọa sẽ công bố nhiều bí mật về "nữ hoàng nội y" mà anh đang nắm trong tay.

Anh đăng đoạn tin nhắn với một người em, bàn chuyện công việc mua bán đất ở Đà Lạt thì vô tình biết được thói "sống ảo" của Ngọc Trinh. Người này cho biết Ngọ Trinh nói muốn mua biệt thự Đà Lạt nhưng lúc được chào mời thì lại im re. "Ngọc Trinh đăng status làm thằng em em tưởng nó mua, nó nhờ em chào. Ai ngờ im re. Ảo quá ảo", người này nhắn cho Nathan Lee.

Nathan Lee còn tuyên bố cực gắt ở dưới phần bình luận: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Empty
Empty
Empty

Liên quan tới drama Ngọc Trinh - Nathan Lee cảm thấy khó chịu khi tên đặt cùng Ngọc Trinh thì mới đây quản lý chân dài khẳng định chưa từng quen biết Nathan Lee. Người này cho biết, ban đầu cô chỉ chia sẻ link bài báo, nhưng Nathan Lee tự suy diễn. Cô cũng khẳng định Ngọc Trinh và Nathan Lee là 2 thế giới khác nhau, nên cầu xin đàn anh hãy buông tha.

nathan-lee

"Người lạ ơi, tôi và người lạ chưa từng biết nhau. Tôi chia sẻ link báo chứ có biết gì Facebook người lạ đâu mà nói tôi vào nhận. Link báo gọi tên em (Ngọc Trinh - PV) và giật cái tít to đùng để có nhiều người click vào link xem, nên tôi cảm thán buồn sự đời chút vậy mà cứ bị suy diễn và làm luôn cả talkshow XIN ĐƯỢC GỌI TÊN EM nè, mắc mệt. Bữa giờ bận việc kinh doanh kiếm tiền nên không quan tâm sự đời lắm. Mấy người giàu sẵn không cần làm gì lại cứ thích tự đặt kế bên vậy nè. Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha", quản lý Ngọc Trinh nhắn Nathan Lee.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link