Hồ sơ vụ án: Kẻ sát nhân cư.ớp hiếp và gi.ết hơn 300 cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mang quốc tịch Colombia, Pedro Alonso Lopez được coi là tên gi.ết người hàng loạt tàn độc nhất lịch sử tội phạm quốc tế. Với tội danh cưỡng hiếp và gi.ết hại hơn 300 cô gái trẻ ở khắp Nam Mỹ.

Pedro Lopez Alonzo là một kẻ giết người hàng loạt kinh hoàng người Colombia. Hắn đã giết chết hơn 350 trẻ em nhưng vẫn được trả tự do vào năm 1998.

Cuộc sống thời niên thiếu

Kẻ giết người gốc Colombia này chuyên cưỡng bức và giết hại trẻ em. Hắn bị đặt biệt danh “Ác thú ở Andes”. Hắn chuyên nhằm vào các bé gái từ 8-12 tuổi. Bị bắt vào năm 1980, hắn đưa các cảnh sát tới ‘nghĩa trang’ của 53 nạn nhân của hắn tính riêng ở Ecuador. Sau đó hắn bị kết tội đã giết 110 bé gái ở Ecuador, và thừa nhận đã giết thêm 240 bé gái khác ở Peru và Colombia.

sat-nhan phunutoday

 Chân dung Pedro Lopez Alonzo - Kẻ hãm hiếp và tàn sát hàng loạt trẻ em gái để trả thù quá khứ bị xâm hại

Mẹ của López hành nghề mại dâm, và có 13 người con. Bà đã đuổi hắn khỏi nhà sau khi bắt gặp hắn đang mơn trớn em gái của mình vào năm 1957. Khi đó hắn mới 8 tuổi. Sau đó một người đàn ông đã đưa hắn đi tới một ngôi nhà ở sa mạc hoang vắng, rồi cưỡng bức hắn.

Một gia đình người Mỹ nhận hắn về nuôi rồi đưa hắn tới trường học cho trẻ mồ côi. Nhưng hắn đã bỏ trốn vì đã bị một thầy giáo quấy rối. Ngay sau đó, hắn ăn cắp tiền và bỏ chạy.

Khi trốn chạy ra đường phố, Lopez trở lại với cuộc sống trước đây của mình, Hắn sống sót bằng cách ăn xin và trộm cắp vặt. Hắn bị bắt ở tuổi 18 vì hành vi trộm cắp xe và bị đưa vào tù. Một vài ngày sau, Lopez lại bị hãm hiếp bởi 4 tù nhân. Lên cơn tức nhận, hắn đã giết 3 trong 4 người đàn ông đó. Lopez bị phạt thêm 2 năm tù vì là hành vi giết người để tự vệ. Trong thời gian bị giam giữ, hắn có dịp xem xét lại cuộc sống của mình. Lopez giải quyết nhu cầu tình dục bằng các tạp chí khiêu dâm.

Tội ác

sat-nhan phunutoday1

 Hình ảnh những nạn nhân xấu số của Lopez

Năm 1978, Lopez được ra tù và chuyển đến Peru. Hắn bắt đầu bắt cóc và giết chết các cô gái trẻ Peru từ thời điểm này. Hắn bị bắt bởi một nhóm người Ấn Độ, bị tra tấn, bị chôn cát lên đến tận cổ. Tuy vậy, Lopez được thả sau đó và bị trục xuất sang Ecuador.

Tại Ecuador, hắn tiếp tục hãm hiếp và giết các cô gái. Bộ nhớ phạm tội của hắn rất rõ ràng. Lopez thừa nhận giết chết ít nhất 110 cô gái ở Ecuador, hơn 100 ở Colombia và khoảng 100 ở Peru. Hắn thú nhận thường đi bộ trên những con phố và lôi kéo các cô gái bằng cách hứa sẽ cho họ quà.

Kẻ sát nhân thường đưa các cô gái đến gần với những ngôi mộ. Đôi khi là những ngôi mộ của các cô gái hắn đã giết trước kia. Lúc bình minh đến, hắn sẽ hãm hiếp và siết cổ nạn nhân. Để đáp ứng nhu cầu tình dục bệnh hoạn của mình, Lopez chăm chú nhìn mắt nạn nhân mờ dần cho đến khi họ chết. Hắn không bao giờ để nạn nhân chết vào ban đêm bởi vì như thế sẽ không thể nhìn thấy đôi mắt nạn nhân mờ dần.

sat-nhan phunutoday2

'Phần còn lại' của các nạn nhân mà Lopez chôn xác 

Kết án

Khi bị bắt, hắn nói đã giết chết tới hơn 110 cô gái ở Ecuador nhưng cảnh sát nghi ngờ điều này. Hắn đã dẫn cảnh sát đến ngôi mộ có 59 nạn nhân của mình, tất cả đều là thiếu niên từ 9 – 12 tuổi. Sau vụ việc đó, hắn được mệnh danh là "Monster của Andes".

Năm 1983, Lopez bị kết tội giết 110 cô gái trẻ ở Ecuador và thú nhận giết hơn 240 cô gái khác ở Peru cũng như Colombia. Theo nhiều tài liệu, hắn được chính quyền Ecuador thả vào ngày 31/8/1994. Tuy vậy, Lopez bị bắt lại 1 giờ sau đó bởi nhập cư bất hợp pháp vào Colombia. Hắn được chuyển đến bệnh viện tâm thần ở Bogata. Năm 1998, Lopez được trả tự do sau khi được cho rằng đã khỏi bệnh tâm thần. Vào năm 2002, nhiều nguồn tin cho rằng, hắn lại tham gia vào một vụ giết người mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT