Hoa cài áo chú rể kết hợp độc đáo với hoa cô dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kết hợp đồng điệu, hài hòa giữa hoa cài áo chú rể và hoa cầm tay cô dâu sẽ tạo nên hương sắc tình yêu ngọt ngào, mới lạ và vô cùng ấn tượng.

Hoa cài áo là sợi dây tình yêu kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại. Sự kết hợp đồng điệu, hài hòa giữa hoa cài áo chú rể và hoa cầm tay cô dâu sẽ tạo nên hình ảnh ấn tượng của cặp uyên ương trong ngày cưới trang trọng. Hãy cùng các cô dâu xinh đẹp lựa chọn hoa cài áo độc đáo cho chú rể qua những sự kết hợp tinh tế sau đây:

Vào mùa thu, các cô dâu thường thích sắc màu hoa trầm ấm, vì thế hoa chú rể cũng mang màu sắc này để hai người đồng điệu và gắn kết hơn trong ngày cưới. Bó hoa cầm tay của cô dâu và hoa cưới cài áo của chú rể tương đồng về màu sắc, kiểu dáng… sẽ mang một ý nghĩa thú vị, mới lạ hơn cho hai người.

Màu tím thủy chung luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cặp đôi lãng mạn

Cặp đôi cá tính xuất hiện trong ngày cưới với màu sắc hoa rực rỡ và nổi bật

Hoa cài áo của chú rể có thể ton sur ton với cravat hoặc màu áo sơ mi để hoàn thiện thêm phong cách lịch lãm, chỉn chu trong ngày cưới. Đồng thời, sự kết hợp hài hòa, nhã nhặn với màu sắc váy cô dâu và hoa cưới sẽ càng làm tôn thêm nét độc đáo, đáng yêu của đôi uyên ương.

Phong cách ton sur ton luôn là sự kết hợp tinh tế và gợi cảm được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày cưới

Hoa sen đá hay chất liệu lông vũ đầy vẻ nam tính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chú rể cá tính, năng động 

Một bó hoa cưới cầm tay xinh đẹp, rực rỡ và hài hòa với bộ váy lộng lẫy sẽ là điểm nhấn độc đáo hơn dành cho cô dâu trong ngày trọng đại
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT